16 พ.ย. 2021 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Guardians of the Galaxy Vol. 3 ได้คนทำเพลงคนใหม่
ขณะนี้ ขณะที่ Guardians แฟรนไชสจะใกล้จบลงแล้ว มันดูเหมือนว่าจะได้โปรดิวเซอร์เพลงหน้าใหม่
ผู้กำกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ได้นั่งพูดคุยกับ CinemaBlend เพื่อพูดเกี่ยวกับการพัฒนาที่อยู่เบื้องหลังของหนัง
ระหว่างการสัมภาษณ์ James Gunn ได้ยืนยันว่า Tyler Bates ผู้ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้พระพันธ์เพลงให้กับหนัง Guardians of the Galaxy สองภาคก่อนได้ถูกแทนที่โดย John Murphy จาก The Suicide Squad
นอกเหนือจากการยืนยันนี้ Gunn ได้ให้ a rundown เกี่ยวกับขั้นตอนการวางแผนสำหรับ Guardians of the Galaxy Vol. 3:
“ผมต้องออกจากประชุม Zoom ก่อน Zoom อันนี้ เพราะว่าผมได้พูดคุยกับหัวหน้าของ departments ทั้งหมด พวกเรากำลัง going through the finale ของหนังจากฉากหนึ่งไปอีกฉากหนึ่ง และอธิบายว่า how แต่ละฉากควรจะต้องทำอย่างไร ตอนนี้ สิ่งต่างๆทั้งหมดนี้พวกเราจะถ่ายทำในเดือนพฤษภาคม ดังนั้นนี่จึงเป็นแค่เพียงการวางแผนเท่านั้น หลังจากที่ผมออกจากสิ่งนี้แล้ว ผมจะต้องไปฟังบทเพลงที่ John Murphy ได้เขียนไว้ที่พวกเราจะเล่นระหว่างในหนัง ผมเดาว่าผมได้สปอยข้อเท็จจริงที่ว่า John Murphy ทำบทเพลงให้กับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 เพราะฉะนั่น พวกคุณได้สกู๊ปนี้ก่อนใคร”
Guardians of the Galaxy Vol. 3 จะ serve เป็นการ debut ของ Murphy ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล นอกจาก The Suicide Squad แล้ว Murphy ยังเป็นที่รู้จักสำหรับผลงานของเขาอย่างเช่น Kick-Ass , 28 Days Later และ Miami Vice
Guardians of the Galaxy Vol. 3 มีกำหนดออกฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 5 พฤษภาคมปี 2023 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่น่าเสียดายและผิดหวังที่ผู้กำกับ James Gunn ได้ยืนยันว่านักประพันธ์เพลง Tyler Bates ไม่ได้กลับมาแต่งบทเพลงให้กับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 แล้วแต่จะถูกแทนที่โดย John Murphy มากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยแต่ผมก็เชื่อว่า Murphy คงจะทำงานของเขาได้ดีและจะให้การเขียนบทเพลงที่น่าตื่นเต้นและเป็นที่น่าจดจำให้กับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ของ James Gunn ได้เป็นอย่างดีมากๆครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับผู้กำกับ James Gunn ได้ยืนยันว่านักแต่งบทเพลง Tyler Bates ไม่ได้กลับมาแต่งบทเพลงให้กับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 แล้วครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรที่ John Murphy จาก The Suicide Squad ได้เข้ามารับหน้าที่แทนที่ Bates ในการเขียนบทเพลงให้กับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 แทน Bates ครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่า Murphy จะมีการแต่งบทเพลงที่น่าตื่นเต้นหรือน่าสนใจอะไรให้กับหนังหรือเปล่าครับ
ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา