15 ต.ค. 2021 เวลา 04:59 • การศึกษา
วสา นักเรียน 6 ขวบของครูสุ
มาติดตามพัฒนาการของน้องกันได้ค่ะ
 
 
การออกเสียงที่ถูกต้อง ถ้าได้ฝึกฝนตั้งแต่เด็ก
ก็ถือเป็นกำไรในตอนโตเลยทีเดียว
 
 
เพราะไม่ว่าจะทำอย่างไร การออกเสียงที่ถูกต้อง
จะไม่มีวันจางหายไปจากเจ้าตัว
 
 
วสา มาเรียนออกเสียงและ conversation กับครูสุ
เราเริ่มกันคาบแรก แบบง่าย ๆ สบาย ๆ
พูดอังกฤษปนไทยไปก่อน
แก้ไขการออกเสียงของตัวอักษรภาษาอังกฤษแต่ละตัว
เริ่มต้นที่พื้นฐาน
 
 
เหมือนการสร้างบ้าน
ที่พื้นฐานดี ยังไงบ้านก็แข็งแรง
 
 
หนูเข้าใจอะไร ๆ ได้เร็ว
หรือเรียกภาษาอังกฤษว่า
a fast learner หรือว่า a quick learner
 
 
มีความสนใจในบทเรียน และ ร่วมกิจกรรม
กับครูสุได้ตลอดทั้งคาบ
ทั้ง ๆ ที่เป็นการเรียน online ผ่าน zoom
 
 
 
ซึ่งเรามีการมาพบกันก่อน เพื่อแนะนำการใช้อุปกรณ์
 
 
สำหรับการเรียน online ต้องยอมรับว่า
อุปกรณ์สำคัญมาก
เพราะหลาย ๆ อย่างที่ทำไม่ได้อย่างเรียนแบบเจอตัว
เราใช้เทคโนโลยีแทนได้
แต่ก็ต้องตกลงกันก่อน ว่าจะทำได้อย่างไร
 
 
และหนูก็สมเป็นเด็ก gen ใหม่โดยแท้ทรู
บอกหนเดียว ..รู้เรื่อง
 
 
คุณแม่ก็น่ารัก ที่ได้จัดห้องเรียนให้เหมาะสม
ไม่มีสิ่งรบกวน ที่จะทำให้สมาธิน้องกระเจิง
 
 
ครูสุโชคดีค่ะ ที่ได้สอนหนู
 
 
จะรอดูพัฒนาการของหนู
ไปพร้อม ๆ กับคุณแม่ และ ท่านผู้อ่าน
 
 
ครูเชื่อว่าหนูทำได้ค่ะอย่างไม่มีข้อสงสัยเลยค่ะ
 
 
No doudt that you can definitely do it in no time.
โฆษณา