15 ต.ค. 2021 เวลา 05:50 • ปรัชญา
💍สามี-ภรรยา💌
📍ชาย-หญิง ต่างครอบครัว
📍ชาย-หญิง เคยอยู่ในสภาพแวดล้อมและสังคม ต่างกัน
📍ชาย-หญิง มีความอ่อนโยนและความอ่อนไหวที่แตกต่างกัน
📍ชาย-หญิง ผ่านเรื่องเลวร้ายในอดีตที่แตกต่างกัน
📍ชาย-หญิง มีภูมิคุ้มกันในชีวิตไม่เท่ากัน
📍ชาย-หญิง รู้จักกันและกัน เกิดความใคร่ ความรัก จนถึงวันที่ได้ตกลงปลงใจเพื่อจะได้ใช้ชีวิตร่วมกัน
💒วันแต่งงาน สามี-ภรรยา
ฉันขอสัญญาและจะถือซื่อสัตย์ต่อคุณทั้งในยามสุข และยามทุกข์ ทั้งในเวลาป่วยและเวลาสบาย เพื่อรักและยกย่องให้เกียรติคุณ จนกว่าชีวิตจะหาไม่
💑 วันแรกที่คุณได้ใช้ชีวิตร่วมกัน
ต่อไปนี้เราสองคนจะดูแลกันรักกัน จนกว่าจะมีลูกมีหลานเต็มบ้านเต็มเมือง คุณอยากทำอะไรทำ คุณอยากกินอะไรกิน คุณอยากเที่ยวที่ไหนเที่ยว ผมจะทำให้คุณเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลก
👶 2 ปีถัดไป มีลูกด้วยกัน 1 คน
ต่อไปนี้เราต้องช่วยกันเลี้ยงลูก โดยที่คุณทุ่มเทเลี้ยงลูกน้อยของเราให้มีความสุขที่สุดในโลก ผมจะทำงานเลี้ยงดูคุณและลูกให้มีความสุขที่สุดในโลก โดยหาที่เปรียบไม่ได้
🙍-👨 ต่างคน ต่างหน้าที่
ภรรยา : ฉันทำหน้าที่ฉันเลี้ยงลูกและทำงานบ้าน เต็มที่ ฉันเหนื่อย ฉันเบื่อ คุณไม่ช่วยงานฉันเลย
สามี :ผมทำงานหาเงินดูแลคุณและลูกเต็มที่ ผมเหนื่อย ผมเบื่อ ไหนจะลูก ไหนจะคุณ คุณไม่เคยดูแลผมเลยตั้งแต่มีลูก คุณยังจะให้ผมทำงานในบ้านเพิ่มอีก
👪 เมื่อคุณอยากใช้ชีวิตครอบครัวที่มีความสุขถึงคุณจะรักกันมากแค่ไหนความอดทนของคนมีข้อจำกัด ถ้าคุณให้ความรัก ความเชื่อ ความไว้ใจ ความเคารพ ให้เกียรติ มอบให้กับคนรักของคุณ ครอบครัวก็จะมีความสุขตลอดกาลและตลอดไป
โฆษณา