15 ต.ค. 2021 เวลา 06:21 • ความคิดเห็น
ลองนึกถึงงูเปื้อนคูถ ดูนะคะ เจอแบบนี้เราก็ต้องหนีห่าง ใช่ไหม
ผู้ชายคนนั้นก็เหมือนกันกับ งูเปื้อนคูถ
- เข้าใกล้ก็ส่งกลิ่นเหม็น (เปรียบเหมือนกับการที่เราเข้าไปคุยกับเค้าต่อ ก็สร้างความเสื่อมเสียแก่ตัว)
- จะตีก็เสี่ยงโดนพิษ (เปรียบเหมือนถ้าเรา เอาเรื่องเค้า ฟ้องเมียเค้า ต่อความให้ยาวขึ้น สุดท้ายเค้าตกลงกันได้ เราอาจถูกกล่าวหาเสียเอง
"งูเปื้อนคูถ" ลองนึกถึงคำนี้ตอนเราไปเจอสิ่งพาลนะคะ เอามาเตือนสติตัวเองได้ดีเลย
โฆษณา