15 ต.ค. 2021 เวลา 07:44 • การตลาด
แพลตฟอร์มTiktok จากเพื่อนคลายเหงาสู่การต่อยอดธุรกิจ
พูดได้ว่าแพลตฟอร์มอย่าง Tiktok กำลังมาแรงสุด ๆ ในปัจจุบันโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ตอนนี้ที่มีโรคระบาดอย่าง Covid-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักอยู่ทั่วทุกมุมโลก tiktok จึงกลายเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถคลายเหงาได้อย่างดีที่สุด และเข้าถึงได้ทุกเจนเนอเรชั่นกันเลยทีเดียว
ทำไม Tiktok ถึงกลายมาเป็นเครื่องมือการทำธุรกิจได้เป็นอย่างดี???
ตอบเลยคือ แพลตฟอร์มนี้สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีแล้วสามารถสร้าง Influencer หน้าใหม่ได้อย่างมากมายและง่ายดายมากขึ้น ใคร ๆ ก็สามารถเข้าถึงได้ ทุกอย่างสามารถหยิบจับขึ้นมาเป็นกระแสได้หมด ยิ่งคนดูเยอะมากเท่าไหร่ยิ่งเป็นกระแสได้มากเท่านั้น นอกจากนั้นTiktok ยังฉลาดมากอีกด้วยมันสามารถรับรู้ได้จากพฤติกรรมของผู้ใช้ว่าชอบดูอะไรก็จะจัดสิ่งนั้นวน ๆ มาให้เรา หรือเรียกอีกอย่างว่าจัดอัลกอริทึ่มให้เรา
นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไม Tiktok จึงกลายเป็นแพลตฟอร์มที่ยอดฮิตและมีคนเข้าใช้มากที่สุดในปัจจุบันโดยเฉพาะเหล่าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่ที่ต้องการจะสร้าง Awareness ให้แก่ตนเอง
โดยสรุปแล้วTiktokกลายเป็นแพลตฟอร์มที่น่าจับตามองมากที่สุดในปัจจุบันและหากใครสนใจที่จะสร้างแบรนด์ของตนเอง Tiktok ก็เป็นอีกแพลตฟอร์มหนึ่งที่น่าสนใจหยิบจับมาต่อยอดพัฒนาธุรกิจของคุณให้ได้ไกลกว่าเดิมอีกด้วย
โฆษณา