15 ต.ค. 2021 เวลา 10:06 • ปรัชญา
♥️ ใ​ จ​ ข​ อ​ ง​ เ​ ร​ า​ ก​ ลั่ น​ ไ​ ด้ น​ ะ
... กลั่นให้ใจของเรามีแต่ความสุข​ ^_^
ในแต่ละวัน เราได้หันกลับมา
มองดูใจของเราบ้างไหม?
ลืมดูแลใจของเราไปหรือป่าว?
ใจที่วิ่งวนไปรอบโลก​ 🌎
คิดสิ่งต่างๆ อยู่ตลอดเวลา
คิดตั้งแต่เกิดเรื่อยมา
จนกระทั่งตอนนี้ แก่แล้ว เอ้ย โตแล้ว
เราทุกคนล้วนแสวงหาความสุข
แต่เพราะว่าใจที่ไม่มีที่ยึดเกาะ
จึงได้วิ่งวน แสวงหาเรื่อยไป
... แสวงหาแล้ว​ แสวงหาเล่า
ก็ยังไม่พบเจอความสุขที่ยั่งยืนเลย
แล้วสิ่งเหล่านี้​เป็นของเราจริงๆ​ ใช่ไหม​?
🙃 หากเพื่อน​ๆ​ รู้สึกว่ายังไม่ใช่
ลองกลับมาอยู่​กับตนเองสักพัก
ย้อนกลับมาดูใจดวงนี้
ใจดวงนี้ที่เป็นของเรา
ความสุข ความทุกข์ ที่เกิดขึ้นจาก​ในใจของเรา
ตรงนี้เองที่เป็​น​ต้นเหตุ​ของความสุข​ ความทุกข์
... ก็เลยอยากชวนเพื่อน​ๆ​
ได้มาลองกลั่นใจไปด้วยกัน
ด้วยการมารวมหยุดไว้ด้วยสมาธิ
กลั่นไปเรื่อยๆ วันละเล็ก วันละน้อย
เติมความสุขให้ใจในทุกๆ วัน​ 😇
... พบกับเรื่องราวดีๆ ในบทความถัดไป
อย่าลืมติดตาม​กดติดตาม​กันนะคะ...
เว็บไซต์​ http://www.glunjai.com/
โฆษณา