15 ต.ค. 2021 เวลา 10:52 • ความคิดเห็น
เพราะว่าถูกเลี้ยงด้วยการตีครับ สมองส่วนจิตใต้สำนึก ถูกโปรแกรมว่า ถ้าเราทำอะไรให้ผู้มีอำนาจไม่พอใจ (ผู้ปกครอง ครู) เราจะถูกตี (ทำร้ายร่างกาย) ถ้ามีใครทำให้เราไม่พอใจ ถ้ามีกำลังพอ อำนาจพอ เราทำร้ายร่างกายเค้าได้
เมื่อโตมา เราพอมีกำลัง มีอำนาจบ้าง หากเจอการขัดใจถึงจุดๆหนึ่ง จิตใต้สำนึกก็สั่งตาม mindset ที่ฝังอยู่เลยครับ ทำร้ายร่างกายกันเลย
โฆษณา