15 ต.ค. 2021 เวลา 12:18 • ความคิดเห็น
คนถามเป็นผู้หญิง.. คุนคงติดอยู่ในกรอบที่เขาตีไว้สินะ เลยมืดบอดมองไม่เห็นอะไร.. ตัวคุนต้องถามตัวคุนเองนะครับปัญหาแบบนี้ ตอบตัวเองครับ ว่าคุนยอมมั้ย ถ้ายอมก็ไปต่อ ถ้าไม่ยอม ก็พอ
ผมจะตอบในฐานะผู้ชายนะ ถ้าผมรักใครสักคน ผมก็จะนอนกับเฉพาะคนรักเท่านั้นครับ ต่อให้คนรัก อะแบบไม่สามารถให้ร่วมหลับนอนได้.. ผมก็ยังช่วยตัวเองได้ เพื่อ ตังก็มี ซืี้อกินก็ได้ แต่ไม่ทำครับ ไอ้แค่อยากสำเร็จความใคร่เพื่อดับตัณหา มันเอามาแลกกับความรักได้ด้วยเหรอ นอนกับคนสักคนอย่างมากยิงยาวไปเลย ให้ 6-7-8 รอบหรือเยอะ
อีกอะเผื่อให้ วันนึงเลย
1
แต่ความรักอะคุน
กว่ามันจะมาสมยอมกันอยู่กินกันได้มันคือการใช้เวลาชั่วชีวิตเพื่อกันและกันนะครับ คนรักกันจริง อย่าริทำครับ ยกเว้นคุนตกลงกันเอง คิดให้ดีนะครับเรื่องแบบนี้ เพื่อนผู้หญิงผมคนนึงต้องมาตายเพราะสามีเขาไปนอนกับคนอื่นแล้วเอาโรคมาติดเพื่อนผม จนเพื่อนดีๆของผมที่รักเดียวใจเดียวต้องมาตายด้วยโรคสำ่ส่อน มันคุ้มค่ามั้ยล่ะ
4
อาจใช้คำพูดดูแรง แต่หวังดีล้วนๆครับ
1
โฆษณา