15 ต.ค. 2021 เวลา 13:41 • ไลฟ์สไตล์
เราเคยมาฝึกงานที่กทมค่ะ เป็นจังหวัดที่ทำให้เราได้รับโอกาสหลายอย่าง พวกอาหารการกินที่ต่างจังหวัดไม่มีก็ได้กินหมด เราเข้าถึงอะไรๆ ได้ง่ายขึ้น แต่ข้อเสียเลยคือ ค่าเดินทางที่สูง เพราะว่าเราพักอยู่กับพี่ตอนฝึกงาน
บ้านเราอยู่ต่างจังหวัด เรียกได้ว่ากลางคืนร้างเลย การใช้ชีวิตในก็จะง่ายๆ ไม่ต้องรีบแบบกทม แต่พวกอาหารการกินก็จะต้องขับรถเข้าเมืองค่ะ ถ้าเกิดวันไหนอยากกินอะไรที่หายาก
แต่ถ้าจะให้เลือก เราขอเพิ่มตัวเลือกว่า เป็นชนบทที่สาธารณูปโภคสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ค่ะ
โฆษณา