18 ต.ค. 2021 เวลา 13:22
คนรักปากเเข็งไม่ค่อยบอกรัก...เเต่เค้ามักจะสื่อผ่านการกระทำเหล่านี้
1. กอด หอม
บางครั้งเค้าอาจะเป็นคนพูดไม่เก่ง ก็คนมันขี้เขินงะ จะให้ทำยังไง จะบอกรักก็หนักปากปากหนัก ก็สื่อผ่านการกอด การหอมเลยเเละกัน มันเหมือนกันเเหละ เราก็ไม่ต้องไปคิดมากหรอกค่ะ
2. ทำอาหารให้ทาน
อาหารเป็นตัวเเทนในการสื่อสารความรักชั้นดีเลยเเหละ ไม่ต้องคำพูดหรู ๆ เลี่ยน ๆ เเค่ตื่นมาทำอาหารเช้าให้ทานทุกวัน ก็ดีที่สุดเเล้ว
3. จำรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเราได้
อย่างเช่น เขาจะรู้ว่าเราเเพ้อาหารอะไร เวลาออกไปทานข้าวด้วยกัน ก็มักจะเลี่ยงสั่งอาหารนั้น หรือรายละเอียดบางอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เค้าทำให้จนเค้าชิน เเต่มันเป็นเรื่องที่พิเศษสำหรับคุณ
4. บ่นเวลาเราดื้อ
เช่น เวลาคุณไม่สบาย เเต่ไม่ยอมกินยา จะต้องโดนเทศไปหนึ่งกัณฑ์ ก่อนที่จะเดินไปหยิบยา น้ำ มาให้เราโดยที่เราไม่ได้ร้องขอ เเละจ้องตาเขม็ง ซึ่งเเปลเป็นภาษาพูดว่า กินยาซะ เดี๋ยวเน๊!!! รู้มั๊ยว่าเค้าเป็นห่วง ฮั่นเเนะ
ไม่ว่าจะคำพูดหรือการกระทำ มันสื่อให้เห็นได้ทั้งนั้นเเหละค่ะ หากคนรักของเราเป็นคนขี้อาย เเต่การกระทำเขาสื่อได้อย่างชัดเจน เเละสม่ำเสมอว่ารักเรา ใส่ใจเรา ก็อย่าไปฝืนเขาเลยค่ะ เพราะมันอาจจะทำให้เขาเกิดความอึดอัดได้นะ
1
โฆษณา