16 ต.ค. 2021 เวลา 07:21 • ความคิดเห็น
อาชีพอิสระ ก็คืออิสระที่เราต้องจัดการอาชีพของเราเอง ไม่มีใครมาสั่ง ไม่มีเจ้านาย เราเป็นนายตัวเอง มีโอกาสรวยไวกว่าการที่เราไปเป็นลูกจ้างเขา เราสามารถทำเงินได้มากกว่า 1 วันที่เขาจ้างเรา(บางอาชีพ) เเต่ในทางกลับกันถ้าอาชีพเราไปได้ไม่สวย ไม่มีลูกค้า ติดลบ ก็ได้ การทำธุรกิจมันก็มีความเสี่ยงเป็นธรรมดา
โฆษณา