16 ต.ค. 2021 เวลา 09:19 • ครอบครัว & เด็ก
ทุกอย่าง ดับที่เราค่ะ เด็กก็คือเด็ก แต่เราเป็นผู้ใหญ่ คำว่าผู้ใหญ่ สามารถรู้ตัวระงับอารมณ์ตัวเองได้ ปล่อยได้ก็ปล่อยค่ะ ร้านอาหารคือที่ส่วนรวมเราบังคับใครได้ค่ะ
ถ้าเราอยากส่วนตัวคุยเรื่องสำคัญเราก็ต้องเลือกสถานที่ส่วนตัว นอกจากจะโหวเหวกโวยวาย แต่ผู้ใหญ่ที่มาด้วยไม่ทำอะไรเลย ค่อยให้ทางร้านเขาดูแล
มีทริคนิดนึง เราเจอแบบไหน นั่นแหละค่ะ ตอนเด็กๆ เราเคยเป็นแบบนั่น ไม่เชื่อ ลองถามคนใกล้ชิดคุณดู
โฆษณา