16 ต.ค. 2021 เวลา 12:05
บางอย่างโลก ก็สร้างมาให้เลือก
ให้ได้รู้สึกว่าได้เลือก
และให้เรามีเหตุผลมากมายมาสนับสนุนการเลือกของเรา ให้เราเชื่อว่าเราคิดเอง
ผมเลือกไม่ไปหาหมอถ้ายังพอรักษาเองได้
กินสมุนไพร
กินวิตามินเอง
ลองเอง
ผิดบ้าง
แพ้บ้าง
แต่ธรรมชาติช่างเล่นตลก โรคที่เรารู้และเข้าใจ รู้วิธีแก้จะไม่มากวนใจ
จะมีแต่อาการใหม่ๆมา
ผมเจอ ชิคุนกุนยา จนต้องกลับไปกินพารา เหมือนเดิม หายเพราะพารา สมุนไพรเท่าทีมีเงินซื้อ เอาไม่อยู่
โฆษณา