17 ต.ค. 2021 เวลา 05:10 • ความคิดเห็น
ความสุขที่แท้จริงสำหรับเรามัน “อยู่ที่ตัวเรา “ ว่าเราเองคิดว่าอะไรเป็นความสุขหรือความทุกข์ของเรา ไม่ได้มองที่ตัวของคนอื่นหรือคนรอบข้างว่าเขาคิดอย่างไร เขารู้สึกอย่างไร เพราะความสุขของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน อย่าไปยึดว่าความสุขของเราต้องเหมือนคนอื่น เราต้องใช้ใจและความคิดของเราในการตัดสินว่าสิ่งๆนี้เป็นความสุขหรือความทุกข์
โฆษณา