16 ต.ค. 2021 เวลา 14:47 • ศิลปะ & ออกแบบ
หอศิลป์กับ Playlist เพลงโปรด
...การเดินดูงานศิลปะพร้อมกับฟังเพลงโปรดที่หอศิลป์แห่งนี้คือสิ่งที่เราชอบมากที่สุด
เราเลยเลือกเพลงโปรดของเราที่เราชอบฟังเวลามาเดินหอศิลป์มาเก็บไว้เผื่อวันไหนคิดถึงจะได้เปิดฟัง
หอศิลป์ 16/10/2021
ขอให้โลกใบนี้ใจดีกับเธอ - Anatomy Rabbit
อยากอยู่ในสตอรี่แก ( IG Story ) - Wish
หากจะเพียงขอ - PURPEECH
Escape - Moving and Cut
เธอไม่จากไปไหน (still) - Saturday Sun Sea
ให้เพลงของฉันอยู่เป็นเพื่อนเธอ - ptee
โฆษณา