16 ต.ค. 2021 เวลา 15:48 • ท่องเที่ยว
“ทิ้งเตียง ไปเชียงคานนน”
ได้แต่เลื่อนดูรูปใน IG ของเพื่อนๆก็เบื่อเนอะ🤕 บางคนเนี่ยก็นอนจนเตียงยุบไปหมดแล้ว555+
ถนนคนเดิน ชมวิวริมฝั่งโขง
โอยยย!! บางคนก็รีวิวรีวิวเชียงคานพร้อมภาพสวยๆกันหมดแล้ว นี่ก็ขอเกาะกระแสกับเค้าบ้างนะ เพราะช่วงนี้ออกบ้านลำบาก😷😷😷
บ้านไม่เก่าๆวินเทจสุดๆ
เราทุกคนก็มีความฝันกันทั้งนั้นแหล่ะ แต่ถ้ามองดูความฝันของคนเรา แต่ละคนยาวเป็นหลายปีแสงกว่าจะไปถึง เอางี้ดีกว่าเรามากระชับความฝันให้สั้นลงดีกว่า
ทางเดินที่สองข้างทางมีเสน่ห์สุดๆ
โดยการ ออกไปสิ ออกไปเสพสิ่งที่โลกนี้มันสร้างมาให้เรา ย้ายเตียงโง่ๆของเราไปตั้งที่เชียงคานซัก 2-3 วันกัน😚😚
ชื่อเบียร์นึกไม่ออก แต่ขม!!!
ใช้ชีวิตแบบนักท่องเที่ยว หมายถึงท่องเที่ยวจริงๆนะ อย่าไปเซฟตัวเองเยอะ อย่าไปหาข้อมูลเยอะ
เพราะการรู้ก่อนไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไร โง่บ้างก็ได้ เพราะคนโง่ต้องเรียนรู้เพิ่มเติม555+👨‍💼
สกายวอล์ค สวยจัด!!
บางทีการท่องเที่ยวก็เหมือนกับการเสพอะไรสักอย่างเลย เราคิดว่าอย่างนั้นนะ หรือคิดไปเองคนเดียวนะ
แม่น้ำสองสี
เราก็สังเกตนะมนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆทำไมเวลาเที่ยวมันฟินจังนะ
ต่างกับคนที่เที่ยวเมื่อไรก็ได้ไปไหนก็ได้ หรือว่าความสุขมันได้เกิดขึ้น หลังความเหนื่อยล้านะ🤔
วิวก็สวย นักท่องเที่ยวก็น่ารัก
ก็นั่นแหละ หาวันลาสักหน่อย เปิดห้องฟินๆนอนสบายริมฝั่งโขง ตกดึกก็ออกเที่ยวร้านเหล้า🍺🍺(มโนไปก่อน)
ตื่นเช้าตักบาตรข้าวเหนียว ถ้าตื่นทันอ่ะนะ ไม่ต้องเที่ยวแบบรีบร้อนอะไร เที่ยวให้โลกนี้เป็นของเราสัก 2-3 วันก็ยังดี ดีกว่านอนติดเตียงดู IG ก็แล้วกัน😃😃😃
โฆษณา