17 ต.ค. 2021 เวลา 04:42 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
มีความสุขในทุกๆวัน.....​
แม้พรุ่งนี้อาจจะมาไม่ถึง
3
ใครดู​ Hometown​ cha​ cha​ cha​ ep15แล้วบ้างคะ
ถ้ายังไม่ได้ดูกดผ่านเลยนะคะ....(มีสปอยล์)​
เป็น ep ที่เราเสียน้ำตาหนักหน่วงมาก
ด้วยความที่มันไม่ได้ไกลตัวเราเท่าไร
เราเลยรู้สึกถึงมันได้มาก.... ในฉากนี้
2
เป็นฉากที่คุณยายกัมรีกำลังนอนคุยกับ​
สองสาวรุ่นน้องถึงเรื่องความแก่
ว่าการที่ร่างกายแก่กว่าจิตใจมันน่่าหงุดหงิด
อยากจะคล่องแคล่ว​ ทำอะไรรวดเร็ว
แต่ร่างกายมันก็ไม่ตอบสนองกับความคิด
คุณยายรุ่นน้องเลยถาม​ คุณยายกัมรีว่า
เคยรู้สึกไม่ดีกับเรื่องนี้บ้างไหม......?
คุณยายกัมรีบอกว่า​ เธอก็ไม่ชอบเหมือนกัน
แต่ตอนนี้้เธอมีความสุขมาก
1
"ฉันได้ออกทีวี ได้ลองประกวดร้องเพลง
ได้นอนคุยกับพวกเธอแบบนี้สนุกจะตายไป
วันนี้พระอาทิตย์ตกดินงดงามจับตา
ปลาหมึกก็อร่อยมาก รอบๆตัวรายล้อมด้วยสิ่งล้ำค่ามากมาย ในทุกๆวันฉันรู้สึกตื่นเต้น
เหมือนวันก่อนจะไปปิกนิกเลย..." ❤️
เราย้ำเตือนอยู่เสมอเรื่องความสุขเล็กๆในชีวิต
ขอแค่ในแต่ละวันหามันให้เจอ
เพราะชีวิตมันไม่มีอะไรมากไปกว่าการมีความสุข
ได้ทำอะไรที่ชอบ​
ได้ช่วยเหลือผู้อื่นบ้าง
ได้อยู่ท่ามกลางผู้คนที่ดีกับเรา
และแม้ชีวิตในบางช่วงจะเป็นทุกข์
ก็ขอให้รู้ไว้ว่าวันหนึ่ง มันจะผ่านไป และเราจะอยู่ได้
ทำทุกอย่างที่อยากทำให้เต็มที่
เพราะเวลาที่่ผ่านไป... ไม่ได้แค่ผ่านเลยไป
เราได้เก็บเกี่ยวความทรงจำนั้น... ไว้แล้ว

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา