16 ต.ค. 2021 เวลา 23:28 • ความคิดเห็น
เริ่มแรกเดิมทีนั้นผมก็เล่น Facebook เป็นปกตินั้นแหละครับ
แต่นับวันไปนานเข้าๆในเฟสบุ๊คเริ่มมีการโพสต์ดราม่าเกิดขึ้นเรื่อยๆ
ผมเลยเริ่มเบื่อและเอียนกับสิ่งเหล่านี้
9
เพราะผมก็เริ่มคิดเลยว่าหากเสพต่อไปก็รังแต่จะไม่มีอะไรดีขึ้นมา ความรู้ใหม่ๆก็ไม่ได้
ในโพสต์เจอแต่เรื่องดราม่าเต็มไปหมด
ไม่ว่าจะเป็นด่ากัน การทะเลาะกัน การโพสต์อวดโน่นอวดนี้ บอกตรงๆเลยครับว่ามัน "รำคาญ" และ "น่าเบื่อ" มากสำหรับผม
4
ผมเจอโพสต์พวกนี้ทีไรผมเลื่อนผ่านหมดอ่ะ แต่ถามว่าในเฟสเคยเจอโพสต์ดีอยู่บ้างมั้ยบอกเลยว่ามีครับ แต่มีน้อย
ในที่สุดผมก็ได้มาเจอแอป Blockdit ผ่าน Facebook เป็นวันแรกเมื่อปี 2019
ทีเเรกผมก็คิดในใจว่า
"แอปนี้เป็นแอปหาคู่แน่เลยว่ะ ไม่เอาดีกว่าเสียเวลา" 😅
1
พอมาวันที่สอง ผมก็ได้มาเจอแอปนี้อีก
โดยที่มันเด้งขึ้นมาหน้า feed ผมเอง
โดยที่ได้ร้องขอ
จนผมเข้าไปอ่านรายละเอียดดู เอ้อน่าสนใจดี คือ
1. แอปนี้มีแต่ความรู้เต็มไปหมด
2. แอปนี้มีอะไรให้น่าสนใจเยอะ
3. แอปนี้ไร้เรื่องดราม่าด่าทอกัน
2
ด้วยสามเหตุผลนี้เอง จนในที่สุดแอป Blockdit ก็ตอบโจทย์ผม ผมก็เริ่มดาวน์โหลดและเล่นแอปนี้ทันที
2
วันที่เริ่มเล่น Blockdit วันแรกถ้าจำไม่ผิด ก็คือ
- วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 62 -
โฆษณา