17 ต.ค. 2021 เวลา 01:09 • คริปโทเคอร์เรนซี
ก็มันคือธุรกิจน้อ ธุรกิจก็คือการลงทุนถึงได้ย้ำตลอดถึงผลได้ผลเสียและความเสี่ยง แต่ถ้ารากฐานของสิ่งที่ลงทุนมั่นคงและปัจจัยที่สมเหตุและผลเพียงพอต่อสิ่งแวดล้อมตลาดโลกมันก็เพียงพอแล้วนี่ ตอนนี้ตลาดเอนเอียงไปที่ระบบเครือข่ายเกือบทั้งหมดแล้วอะไรที่จะตอบโจทย์ได้มากกว่าหล่ะลองคิดดู
นี่บริษัทเรามีทั้งรากฐานให้คือสินค้าอุปโภคบริโภครองรับไว้ให้แล้วมีทั้งกำลังต้นทุนและระบบเครือข่ายที่คิดค้นจากผู้เชี่ยวชาญการตลาดคุณคิดว่ายังขาดอะไรอีกหล่ะ "ก็ตัวคุณนั่นแหละ" การลงทุนมันก็ต้องเสียสละบ้างเป็นธรรมดา เพียงแต่ที่ที่คุณลงทุนไปนั้นคุ้มกับที่ทำไปมากน้อยเท่าใด จะว่าไปผมก็ไม่ได้อวยบริษัทที่ผมทำมากหรอกนะแต่จะยกประเด็นให้ดู ล่ะกัน ผมก็มั่นใจในบริษัทที่ผมทำเหมือนกัน นี่บริษัทที่เข้าร่วมจับมือกับอินดีมดูเอา...
มีทั้งเลเวลย์แจกหุ้นอีก 50-200 หุ้นฟรี นี่เป็นเจตนาของผู้ก่อตั้งต้องการให้ผู้ทำร่วมได้สิทธิและประโยชน์ให้้มาก
โฆษณา