17 ต.ค. 2021 เวลา 04:10 • ไลฟ์สไตล์
จัดการกับคนที่ไม่ชอบเราทำยังไง!! EP.55
เคยมั้ยค่ะ ทุกคน…ที่เรารู้สึกว่าตัวเองเป็นคนไม่มีปัญหากับใคร แต่วันดีคืนดีก็มีคนอยากมีปัญหากับเรา 😂😂
วันนี้พี่จี้เลยอยากจะมาแชร์วิธีจัดการกับปัญหานี้กันค่ะ
เริ่มกันเลยคร่า….
ภาพจาก pixabay.com
ข้อที่ 1 ⚡️ไม่สนใจ
เราไม่ได้เกิดมา เพื่อให้ใครรัก หรือให้ใครเกลียด แต่เราเกิดมาเพื่อทำตัวเองให้มีความสุข และแบ่งปันความสุขให้ผู้อื่นด้วย เพราะงั้นจงคิดเสียว่า
“ ถ้าคุณไม่ชอบฉัน มันเป็นปัญหาของคุณ ไม่ใช่ปัญหาของฉัน “ Understand!!
ข้อที่ 2 ⚡️ ไม่ตอบโต้
เวลามีคนมาบูลลี่เรา นินทาเรา ด่าเรา แน่นอนมันคือบาปของเขา แต่เมื่อไรก็ตามที่เราตอบโต้กลับไป มันจะกลายเป็นบาปของเราด้วยทันที
เพราะงั้น จงนิ่งไว้ดีที่สุด ฝึกจิตให้นิ่ง แล้วเราจะแกร่งดังขุนเขา
ข้อที่ 3 ⚡️ทำทุกวันให้มีความสุข
จนคนที่คิดร้ายกับเรา รู้สึกงงงวย ว่าเขาทำอะไรเราไม่ได้ สุดท้ายเขาก็ถอยไปเอง ดีกว่ามั้ย!!
หรือบางทีเขาเห็นสิ่งดีๆ ที่เราทำ เขาอาจกลับตัวกลับใจ รู้สึกดีกับเราก็เป็นได้ เหมือนคำกล่าวที่ว่า…
“ ความดี..ชนะทุกสิ่ง “
ภาพจาก pixabay.com
หากชอบสิ่งนี้ อย่าลืมแชร์ให้เพื่อน ๆ ด้วยนะคะ
เพื่อน ๆ สามารถติดตามจี้ได้ที่ :-
Tiktok : @jee38014
IG : jeeisaree
Line : isareejee
Call : 081-6933818
📝 ข้อมูลผู้เขียน :-
จี้ เป็นคนใต้ผิวขาวสวย อิอิ รักอิสระ และชอบแบ่งปัน เลยทำธุรกิจเครือข่าย ชื่อ บ.ชวงโฮ ไฮไลต์คือ เห็ดหลินจือ และอื่นๆ
❤️ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคน ที่แวะมาอ่าน มาส่งกำลังใจให้จี้นะคะ..เลิฟๆ ค่ะ ❤️
โฆษณา