17 ต.ค. 2021 เวลา 09:32 • ข่าว
ปิดตำนานนักร้องเขี้ยวเสน่ห์แห่งยุค 80 เป็นข่าวเศร้าบันเทิง
วงการเพลงได้สูญเสียศิลปินเพลงไปอีกหนึ่งท่าน
เช้าวันที่ 17 ตุลาคม 2564 ได้มีข่าวตามสื่อโซเชียล และข่าวทางทีวี ได้รายงานว่า นาย รณชัย ถมยาปริวัฒน์ หรือ อ๊อด คีรีบูน ได้เสียชีวิตลง เมื่อคืน วันที่ 16 ตุลาคม 2564 เวลา 22:15 นาที ด้วยโรคมะเร็งสมอง ด้วยวัย 57 ปี ได้ปิดตำนาน ศิลปินเพลงหวานในยุค 80 ไปอีกคน
อ๊อด คีรีบูน ศิลปินเพลงหวานในยุค 80
เป็นที่น่าเสียใจยิ่งกับการสูญเสียบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการเพลงไปอีกคน
ประวัติของคุณ อ๊อด คีรีบูน
เป็นนักร้อง เป็นนักดนตรี เป็นนักแต่งเพลง เป็นนักแสดง และเป็นหัวหน้าวงคีรีบูนพร้อมกับเป็นนักร้องนำด้วย วงคีรีบูน ได้ก่อต้องขึ้นเมื่อปี 2526 ด้วยแนวเพลงหวานที่เพราะจับใจ ทำให้ดังและมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
อ๊อด คีรีบูน
มีบทเพลงที่มีชื่อเสียงอยู่หลายเพลง เช่น รอวันฉันรักเธอ ตายใจ  มีผลงานในนามของวงคีรีบูน รวม 6 ชุดด้วยกัน
ในปี 2527 ได้รวมกลุ่มนักร้องชาย หญิง ที่ร้องเพลงคู่ ลูกกรุงในชุดรวมดาว พบดาว และนพเก้า โดยจะร้องคู่กับ รัชนี หาญณรงค์ หรือโอ๋ปุยฝ้าย จนได้ออกอัลบั้มเต็มคู่กัน 1 ชุด อ๊อด คีรีบูน ได้ออกอัลบั้มมาอีกนับสิบชุด ภายหลังการยุบวง
และเคยมีผลงานแสดงภาพยนตร์โดยเป็นพระเอกในเรื่องความรักของคุณฉุย ในปีพ.ศ๒๕๓๒คู่กับ นก รัชนกพูลผลิน
ปัจจุบันร้อนคีรีบูนเป็นเจ้าของโรงเรียนสอนดนตรีเพื่อการเรียนรู้ คีรีบูนจีเนียสมิวสิค และมีบุตรสาว 1 คนคือน้องเอิ๊ก
ล่าสุดได้ไปได้ไปออกรายการ the mask singer หน้ากากนักร้องซีซั่น 4 แข่งในกรุ๊ป 4 ฉายาหน้ากากมะพร้าวร้องเพลงชาวนากับงูเห่าแต่แพ้หน้ากากพ่อมดกระทั่งพ.ศ 2552 เข้าร่วมแสดงในละครชุดเรื่อง feast of time กาลครั้งหนึ่งรักของเราทางช่อง GMM 25 โดยรับบทเป็นพ่อของวิน
ในฐานะที่ผู้เขียนเป็นนักจัดรายการวิทยุ เป็นดีเจที่ต้องจัดเพลงให้กับผู้ฟัง จึงรับรู้ได้ถึงการเสียศิลปินที่มีคุณภาพของวงการบันเทิงไปอีกคนก่อนเวลาอันควร
จึงขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว ถมยาปริวัฒน์ มาด้วย ณ ที่นี้
แล้วเจอกันใหม่ในบทความต่อไป
หลากหลายเรื่องราว เล่าด้วยการเขียน ✍️📝
ติดตามผลงานอื่น ๆ บทความรีวิวต่าง ๆ ร้านอาหาร คาเฟ่ สถานที่ บิวตี้ ไลฟ์สไตล์ ทุกอย่างที่เจอะเจอ รับตัดต่อวิดีโอ ตกแต่งรูปต่าง ๆ
โฆษณา