17 ต.ค. 2021 เวลา 11:09 • ครอบครัว & เด็ก
เก็บรายละเอียดเล็กๆอย่างละเมียดในแต่ละวันที่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับลูกสาว ในวัย5 ขวบในยุคที่โลกเรามีโรคระบาดโควิด ลูกยังไปโรงเรียนไม่ได้ ..
มามัดรวมกันเป็นงานเขียนของแม่คนนี้☺️
ประสบการณ์ช่วงที่ท้าทายที่สุด ลุ้นจนตัวโก่ง ว่าคืนนี้พวกเราจะมีที่นอนมั้ย..
ที่สุดของที่สุดแล้วในชีวิต และขอเป็นครั้งสุดท้าย
ฉันกับลูกสาวเพียงสองคนที่ช่วยกันขนของย้ายบ้าน ..เนื่องจากสามีทำงานควบ2 กะเลย
ประสบการณ์มันมีค่ามหาศาล และสักวันเมื่อลูกสาวเติบโตขึ้น เราหันมามองวันเก่าก่อนที่เคยช่วยกันขนของขึ้นรถอย่างทุลักทุเลในวันนั้นแข่งกับฟ้าที่เริ่มมืดในเย็นวันศุกร์ของเดือนตุลาคม..จะเป็นเรื่องเล่าที่สวยงาม ที่จะไม่มีทางหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อหรือทุกที่บนโลกใบนี้ที่ใช้เงินซื้อได้
"เวลาที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกับลูกสาวในวัยเด็ก" คือ ของขวัญที่พระเจ้าส่งมอบมาให้ฉัน และนี่แหละคือความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของฉัน ..
ที่ได้คลอดหนูออกมา..
ตุลาแห่งความสุข💗
พบกับไลฟ์ยามเย็นยกหน้า ยกใจ
โฆษณา