22 ต.ค. 2021 เวลา 13:00 • ความคิดเห็น
ในสถานการณ์โรคระบาดครั้งนี้ การได้รับการดูแลอย่างทั่วถึง และการได้รับวัคซีนที่ดี มีคุณภาพที่เข้าถึงได้กับทุกคนเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่จะทำให้สถานการณ์คลี่คลายไปได้
แต่สำหรับชาว INFJ ที่มักจะมีอุดมคติเป็นของตัวเอง มีความเป็น Perfectionist และรับอารมณ์ความรู้สึกจากคนรอบข้างได้ง่าย
การรับวัคซีนใจเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันในสถานการณ์ที่กดดันและมีความเครียดสูงก็เป็นเรื่องที่จำเป็นมากเช่นกัน ในวันนี้ INFJ Thailand ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน และขอมอบ mRNA วัคซีนใจให้กับพี่น้องทุกๆ คน เพื่อรักษาจิตใจให้ผ่านพ้นช่วงเวลาแห่งความสิ้นหวังนี้ไปด้วยกันค่ะ
✨ m - Meanings: ความหมาย (ของชีวิต)
ในช่วงเวลาวิกฤติครั้งนี้ INFJ หลายๆ คนอาจจะรู้สึกสิ้นหวัง รู้สึกว่าตัวเองไร้ค่า ไม่สามารถช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นได้ แต่ขอให้รู้ว่าชีวิตของคุณมีความหมายสำหรับหลายๆ คน และยังมีคนรอบตัวอีกมากมายที่ยังรู้สึกขอบคุณที่คุณยังมีชีวิตอยู่ คุณไม่ได้ไร้ค่าอย่างที่ตัวเองคิดนะ 💕
✨ R - Resilience: การล้มแล้วลุกเร็ว
INFJ ส่วนใหญ่เป็นนักวางแผน หลายๆ ครั้งอาจจะรู้สึกเสียใจเมื่อแผนการต่างๆ ไม่สำเร็จตามที่คาดไว้ เนื่องจากสถานการณ์หลายๆ อย่างที่บีบบังคับในช่วงนี้ แต่ไม่ว่าจะล้มเหลวมากี่ครั้ง หรือผ่านเรื่องราวอะไรมาก็ตาม ขอให้ระลึกไว้ว่าเราเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ และมันไม่สายเกินไปสำหรับคุณเลย
✨ N - Nourishment: เสริมกำลัง (ทั้งร่างกายและจิตใจ)
ในช่วงเวลาที่มีโรคระบาดเกิดขึ้นนี้ นอกจากจะต้องรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงแล้ว มันก็จำเป็นมากๆ ที่ INFJ จะเสริมกำลังใจให้ตัวเองด้วยเช่นกัน เนื่องจากเรามีฟังก์ชั่น Fe (Extraverted Feeling) เป็นฟังก์ชั่นลำดับสอง หลายๆ ครั้งเราอาจจะดูดซับพลังลบจากข่าวสารต่างๆ รอบตัวเรามากเกินไป การหยุดพัก ถอยห่างจากสิ่งเหล่านั้นชั่วคราว และหันกลับมาดูแลใจตัวเองจึงเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ที่จะทำให้เราเข้มแข็งขึ้นในสถานการณ์นี้
✨ A - Affirmations: ให้กำลังใจตัวเอง
หลายๆ ครั้ง INFJ อาจจะรู้สึกผิดว่าตัวเองไม่สามารถทำอะไรได้ในสถานการณ์เหล่านี้ ทั้งที่จริงๆ ยังมีปัจจัยภายนอกอีกมากมายที่เราควบคุมไม่ได้ ขอให้บอกตัวเองในทุกๆ วันว่าเรามีสิ่งดีๆ และคู่ควรกับสิ่งดีๆ มอบความรักให้ตัวเองมากๆ ในช่วงวิกฤติครั้งนี้ อย่าโทษตัวเองมากจนเกินไป เพราะคุณไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คุณคิดนะ ♥️
ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่จะสามารถผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้นะคะ และขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรีบนำเข้าวัคซีนที่ดี (ที่ไทยยังไม่มี) เข้ามาโดยเร็ว เพื่อช่วยป้องกันบุคลากรทางการแพทย์และสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับพวกเราทุกคน
ทางเพจ INFJ Thailand ขอเป็นตัวแทนขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่ช่วยเหลือผู้คนมากมาย ในวิกฤติ COVID -19 นี้ มันคงจะเหนื่อย ท้อใจ และสิ้นหวังมากๆ แต่อยากให้รู้ว่ามีคนเป็นกำลังใจให้อยู่นะคะ ส่งพลังให้กับบุคลากรทางการแพทย์และทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องนะคะ 🥰
โฆษณา