17 ต.ค. 2021 เวลา 13:15 • ความคิดเห็น
ในความคิดของเรา เราคิดว่าการยิ้ม เพราะแค่เรายิ้มมันกันทำให้เราดูเป็นมิตร ดูน่ารัก ดูเป็นคนที่เข้าถึงได้ง่าย และอีกอย่างที่เราคิดว่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้คนอื่นมองว่าเรานิสัยดี คือ การที่เราทำดีกับทุกคน ทำดีทั้งกับคนที่ทำดีกับเราและคนที่ทำไม่ดีกับเรา ไม่ว่าคนอื่น ไม่ใส่ร้ายคนอื่นและไม่นินทาคนอื่นลับหลัง เพราะถ้าเราโดนเองเราก็คงไม่ชอบเหมือนกัน เวลาจะพูดอะไรควรคิดก่อนว่าคนที่ได้ฟังจะรู้สึกยังไง
Smile 😊
โฆษณา