17 ต.ค. 2021 เวลา 14:29 • ไลฟ์สไตล์
ตอนเด็ก เราเสียใจ เราก็ร้องไห้ ขำก็หัวเราะดังๆ พอเราโตขึ้น เสียใจบางเรื่องเราก็ต้องเก็บไว้ในใจ ขำ บางเรื่อง ก็หัวเราะไม่ได้
ตอนเด็ก หมวกของเราคือการเป็นนักเรียน เป็นลูก โตขึ้น หมวกเรามากขึ้น รับผิดชอบมากขึ้น
ตอนเด็กไม่เคยต้องคิดเรื่องเงินเลย โตขึ้น จะไม่คิดคงอยู่ไม่รอดด
โฆษณา