แรงบันดาลใจของเรานะคะ..😁
การพัฒนางาน พัฒนาความสามารถ จะทำให้เราได้คุณสมบัติติดตัวค่ะ จะติดตามเราไปข้ามชาติ ..
4
เหมือนเช่น อันนี้เทียบแนวพุทธหน่อยนะคะ^^ เหมือนคนที่เป็นเอตทัคคะในด้านใด ก็จะมีเหตุมาจากการสะสมและพัฒนามากหลายชาติค่ะ
1
ทำไมบางคนจึงมาพร้อมกับพรสวรรค์..ทำให้ต่อยอดต่อไปได้ง่าย..ตามความเข้าใจของเรานะคะ เขาน่าจะเคยทำแบบนี้สะสมมาก่อน
1
😊 สิ่งที่เราสะสมและทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ จึงกลายเป็นตัวเราที่ดีขึ้นตาม ทุกครั้งที่ได้พัฒนางาน คือการสะสมคุณสมบัติให้ตนเองค่ะ
1
โฆษณา