17 ต.ค. 2021 เวลา 20:01 • หนังสือ
มีหนังสืออยู่เล่มหนึ่งครับที่ผมอยากแนะนำให้เราทุกคนได้อ่าน นั่นก็คือ The Power of Habit by Charles Duhigg ครับ
เป็นหนังสือเชิงวิทยาศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมในการใช้ชีวิตของพวกเราที่จะนำเราให้มีสุขภาพกายและใจดีขึ้นมีการจัดการทรัพยากรชีวิตไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินหรือเวลาได้ดีขึ้น หากเรารู้กลไกและสามารถปรับปรุงให้กลไกหรือกระบวนการสร้าง Habits นั้นๆนำไปสู่ชีวิตที่ดีขึ้นได้
คลิปด้านบนคือการบรรยายของผู้เขียนครับ
โฆษณา