18 ต.ค. 2021 เวลา 06:12 • สุขภาพ
เราเชื่อว่าสังคมในทุกวันนี้ มีผู้คนที่มีเรื่องกังวลใจและไม่สบายใจมากมายที่ยังหาวิธีผ่อนคลายตัวเองไม่พบ
มากไปกว่านั้นหลายคนมีความเครียดโดยที่ไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่ากำลังกังวลเรื่องอะไรอยู่
ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้ชักชวนเพื่อนๆ ของเรา มาช่วยกันสร้างสรรค์พื้นที่เสมือนแห่งหนึ่งขึ้นมา เพื่อเป็นพื้นที่พักพิง ผ่อนคลายความรู้สึก รวมถึงชวนให้ผู้คนได้เข้าไปสำรวจสิ่งที่อยู่ภายในจิตใจของตัวเอง 🧐🧐🧐
หากวันนี้คุณมีเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจอยู่ เราขอชวนให้ลองเข้ามานั่งเล่นในพื้นที่นี้ https://comfyspace.co พื้นที่ผ่อนคลาย ที่เราเชื่อว่าหลังจากที่คุณเดินทางไปกับเราจนจบ คุณจะได้เข้าใจความไม่สบายใจนั้นมากขึ้น รวมถึงคุณจะได้รับ ‘คู่มือผ่อนคลาย’ ที่เราสร้างขึ้นมาให้คุณโดยเฉพาะ เพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการรับมือกับไม่สบายใจที่เกิดขึ้นในชีวิตของคุณ
#StressOut #ความเครียดจงออกไป #fortheRESTofourlife #LIFEiS #ComfySpace
โฆษณา