18 ต.ค. 2021 เวลา 08:03 • ความคิดเห็น
ถ้าเกิดขึ้นกับตัวผม
อันดับแรก ยอมรับก่อน ว่าตัวเราพลาดละ และเก็บไว้เป็นบทเรียน
อันดับสอง เสียใจ ที่เราไม่ได้อยู่กับเค้าแล้ว
อันดับสาม เสียดาย ที่ช่วงชีวิตที่ได้ใช้เวลาร่วมกับเค้า เราทำได้ไม่ดีพอและให้ความสำคัญเค้าน้อยเกินไป
ถ้ามีโอกาสเจอ (ถ้ายังอยู่) เราจะขอโทษเค้านะ ขอโทษแบบจริงใจเลย เพราะเค้าก็คงเสียเวลา เสียโอกาส เสียความรู้สึก เสียหลายๆอย่างให้กับเราเช่นกัน และขอบคุณที่ให้โอกาสเราได้อยู่กับเค้า
โฆษณา