18 ต.ค. 2021 เวลา 11:05 • บันเทิง
คุณตา “ โอ ยองซู “ Squid Game ให้สัมภาษณ์กินใจ ถึงความหมายของชีวิตคืออะไร ทำเอาพิธีกรสาวถึงกับหลั่งน้ำตากลางรายการ ❗️
5
คุณตา “ โอ ยองซู “ หรือ โอ อิลนัม แห่ง ‘สควิดเกมส์’ ได้ไปเป็นแขกรับเชิญรายการทีวีเกาหลี “ Hang Out With Yoo “ เมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา
2
งานนี้คุณตาได้ให้สัมภาษณ์กินใจลึกซึ้งอย่างคนที่มีทัศนคติที่ดีในการใช้ชีวิต และมีคำแนะนำอย่างผู้ใหญ่ที่ ‘ อาบน้ำร้อนมาก่อน ‘
1
❤️ เราไปอ่านสัมภาษณ์ที่คุณตาได้ให้ไว้ในรายการกันค่ะ
2
เมื่อพิธีกรขอให้คุณตา ฝากอะไรถึง “ คนที่กำลังมองหาความหมายของชีวิต “ ไปฟังข้อความคำแนะนำคุณตากันค่ะ
1
📍หลายๆครั้งในชีวิตของเราที่ผู้คนเลือกที่จะปฎิบัติ ยอมรับ แต่เพียงคนที่ได้ที่ 1 เท่านั้น ❗️
3
แต่ลองคิดดูอีกมุมมองหนึ่ง ที่ 2 ก็ยังชนะที่ 3 อยู่ดี แค่เราเปลี่ยนมุมมอง จริงๆแล้วทุกคนคือผู้ชนะ
11
ในความคิดของผม คนที่พยายามจะพัฒนาตนเองให้เป็นคนที่ดีที่สุด พยายามเอื้อมให้ถึงขีดความสามารถความชำนาญ นั้นคือผู้ชนะ ✨
7
คุณตายังเสริมอีกว่า “ ในชีวิตของผม ผมได้รับอะไรต่างๆมากมายในชีวิต ไม่ว่าสิ่งนั้นจะเล็กหรือใหญ่ และอยากจะคืนกลับสิ่งเหล่านั้นฝากไว้ให้คงอยู่เป็นมรดกสืบไป “
1
“ เมื่อตอนที่ผมยังเด็ก เวลาขึ้นภูเขา เมื่อเห็นดอกไม้ ผมก็จะเด็ดมัน แต่เมื่อชีวิตมาถึงในวันนี้
ถ้าผมเจอดอกไม้ ผมจะไม่เด็ดมัน แต่จะปล่อยมันไว้ที่ตรงนั้น และจะกลับมาอีกครั้ง เพื่อมามองดู
ดอกไม้ดอกนั้น ... นั่นละชีวิตก็เป็นเช่นนั้น “
19
ในตอนท้ายของรายการ คุณตา ‘ โอ ยองซู ‘ ได้ฝากข้อความทักทายแฟนคลับ Squid Game ว่า “ รู้สึกดีใจมีความสุข มันทำให้คุณตารู้สึกเหมือนตัวเองเป็นนักแสดงอินเตอร์ขึ้นมาเลย ผลจากที่มีแฟนๆรับชม สควิดเกมส์จากทั่วโลก ☺️ “
1
📍ท้ายสุดก่อนจบรายการ คุณตา ‘โอ ยองซู ‘
ได้ฝากคำภาษาเกาหลี 1 คำ เป็นคำที่คุณตาชอบที่สุด คือ “ aleumdaun “ แปลว่า สวยงาม
4
โลกที่สวยงาม , สังคมที่สวยงาม , คนที่สวยงาม วันนี้คุณตาได้ใช้เวลากับ คน 2 คน ที่สวยงามเช่นกัน ( พิธีกรของรายการ )
3
เรียกว่างานนี้ กลางรายการ พิธีกรของเราคุณ Mijoo ถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความซาบซึ้งไว้ไม่อยู่เลยค่ะ
👦🏻 โอ ยองซู ( Oh Yeong-su )
เกิด : 19 ตุลาคม 1944 อายุ 77 ปี
แปลเรียบเรียงเรื่อง : แอดมินมาดูหนังอ่านข่าวกัน
โฆษณา