18 ต.ค. 2021 เวลา 12:14 • ดนตรี เพลง
ปลูกอะไรก็ได้สิ่งนั้น
ปลูกลำใย~คงไม่ได้มะม่วงหรอก
มิตรภาพดีดีมีให้กันเสมอค่ะ...ปลูกรัก..ได้รัก
ปลูกโกรธเกลียดได้อาฆาต~พยาบาทไม่จบสิ้น
🌸
วิธีฝึกจิตของคนเราไม่เหมือนกันค่ะ
บางครั้งใช้..คนที่ไม่ชอบเราไว้ฝึกจิตเรา
บางครั้งใช้สิ่งที่มุ่งมั่นตั้งใจทำไว้ฝึกจิตเรา
🌸
ทำไปเถอะอย่างน้อยจะมี1คนที่มีความสุขค่ะ
บุญอยู่เบื้องหลังความสำเร็จ~เพลงอยู่เบืัองหลัง
ความสุนทรีเสมอ..
ท้ายนี้มีคำคมมาฝากจากหัวใจค่ะ
.🌸
พูดจาดี..เค้าจะติดใจ
พูดด้วยใจเค้าจะติดเรา
🌸
ยังอยู่กับ..พี่อ๊อด คีรีบูนนะคะ(RIP)
เพลง~ปลูกรัก
ศิลปิน~อ๊อด คีรีบูน (เวอร์ชั่นนี้ของ~พี่ตู่ นันทิดา)
Cover by ทูบี..คนหน้าตาดีแต่ไม่มีแควน😂😂
โฆษณา