18 ต.ค. 2021 เวลา 12:23 • คริปโทเคอร์เรนซี
⚫ NFT1MARKET ตลาด NFTของคนไทยใกล้เปิดตัวเร็วๆนี้ ⚫
บางคนอาจจะคุ้นชื่อ NFT1MARKET มาบ้าง เพราะก่อนหน้านี้ NFT1MARKET ทำการประมูลขายงานของศิลปินไทย Younohm บน Rarible ปิดประมูลไปที่ 1.3 wETH ครับ ตอนนี้ NFT1MARKET ก็พากลุ่มศิลปินดาราต่างเช่น น้าเน็ก, พี่แอ๊ะ ชาติฉกาจ ไวกวี, คุณตั้ม MAMAFAKA, น้อง MILLI, หรือแม้แต่น้องเดียร์ DEERLONG นักร้องจาก Thailand’s Got Talent ปี 2014 มาเริ่มสร้างและขายผลงานในตลาดนี้
ความน่าสนใจของตลาด NFT1MARKET คือโอกาสของศิลปินและคุณภาพที่คัดมากแล้ว เราว่ามันเป็นอีกหนึ่งทางที่เพิ่มความอิสระทางความคิด, ศิลปะ, การแสดงออก, หรือเสียงเพลง ออกมาร่วมกับเทคโนโลยี Blockchain ในรูปแบบ NFT มันคือโอกาสที่สมัยก่อนหาได้ยากครับ ตอนนี้โอกาสนี้เปิดอิสระมากขึ้น เพื่อนๆที่ชอบศิลปินเหล่านี้ก็สามารถสนับสนุนคนที่ตนเองชอบได้อีกทางหนึ่ง น่าสนใจนะครับ เราเคยคิดวงการบันเทิงของไทยน่าจะต้องปรับตัวขนานใหญ่กับเรื่อง NFT เราว่าวันนี้แหละครับ ที่ต้องปรับตัวจริงจัง เพราะตลาด NFT1MARKET จะเริ่มเปิดตัวช่วงกลางเดือนตุลาคม 2021 นี้แล้ว
⚫ Airdrop
ทาง NFT1MARKET จะมีการแจก Airdrop ”One Collection”บน Polygon chain ในจำนวนจำกัดเพียง 50,000 ชิ้น แก่ผู้ที่ลงทะเบียนในระบบ First Come First Serve ในช่วงวันที่ 20 ตุลาคม 2021 โดย 45,000 ชิ้น จะถูกแจกให้ผู้ที่ลงทะเบียน และอีก 5,000 ชิ้นจะถูกปล่อยขายบนแพลตฟอร์มในราคา 39 USD ในภายหลัง ซึ่ง NFT Airdrop สุดพิเศษนี้จะมีเซอไพรส์อะไรแก่ผู้ที่ครอบครองนั้นติดตามกันได้เลยครับ
Link สำหรับสมัคร Airdrop
https://www.nft1.market/free-nft-distribution/
For more information, follow:
NFT1 Global Community :
#NFT1Global #NFTTHAILAND #CryptoArt
Sponsored by NFT1Market
โฆษณา