18 ต.ค. 2021 เวลา 13:35 • ไลฟ์สไตล์
"ทุกเช้าที่ต้องตื่นขึ้น​มา​ด้วยความงัวเงียและดูอ่อนเพลีย การนอนหลับอาจเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคนแต่สำหรับ ผมมันไม่มีคืนไหนง่ายเลย เมื่อคุณพยายามข่มตานอน สมอง สั่งให้เราหลับ แต่ร่างกายหรือจิตใจ ที่บอกให้เราไม่ยอมนอน อาการแบบนี้เกิดขึ้นซ้ำๆจนเป็น insomnia เป็นปัญหาเรื้อรัง ที่ผมต้องเจอ และสุดท้ายต้องเข้าการรักษาที่โรงพยาบาล แผนกจิตเวช โดยจะมีหมอให้คำปรึกษา และจ่ายยา สังเกตุอาการทุก2อาทิตย์​ เพิ่มขนาดยาและเปลี่ยนตัวยา พร้อมคำแนะนำทั่วๆไป นี่เป็นเวลา3ปีแล้วที่ผมเข้าการรักษา... และยังคงหวังว่ามันจะดีขึ้น"
Insomnia
โฆษณา