19 ต.ค. 2021 เวลา 15:02 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
หน้ากากอนามัย
1
จากที่สมัยก่อนเราเห็นแต่ชาวญี่ปุ่นใช้กันเวลาเป็นหวัดหรือไม่สบายกลัวแพร่เชื้อให้คนอื่นจึงใช้ปิดปากและจมูก เวลาไปในที่สาธารณะ
เห็นเป็นรูปการ์ตูนสวย ๆ แบบลายแปลก ๆ มากมาย
และในบ้านเราเรื่มใช้หน้ากากอนามัยป้องฝุ่นละออง ควันไฟ จากไฟไหม้ป่า เริ่มใช้จนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราไป แล้ว
จากโควิค-19 ระบาดทำให้คนทั้งโลกต้องใช้หน้ากากอนามัยป้องกันการแผ่กระจายของโควิค-19 เป็นที่แพร่หลายไปทั่วโลกและมีการออกแบบหลายแบบ สวยงาม ๆ มากมาย ให้เหมาะกับการใช้งาน
เราไปดูวิธีการทำจากช่อง All process of world ซึ่งมีคนเข้าดูถึง 5.5 ล้าน ครั้งเลยจร้า
ทำให้เราได้รู้ขั้นตอนการผลิตของหน้ากากอนามัย KF 94 ที่กว่าจะถึงผู้ใช้ต้องผ่านขั้นตอนการผลิตอะไรบ้างจนมาเป็นหน้ากากอนามัยให้ผู้คนได้ใช้ปกป้องตนเอง ให้ปลอดภัยจากโควิด-19 หรือฝุ่นละอองต่าง ๆ เพื่อสุขภาพของเรา
ขอให้มีสุขภาพดี สุขสบายใจกันทุกคนน้า
ง้อ สุณี ตัวแทนFWD ประกันชีวิตและวินาศภัย ไลน์.0653245442
โฆษณา