18 ต.ค. 2021 เวลา 15:22 • ดนตรี เพลง
เพลง รอวันฉันรักเธอ
ศิลปิน : อ๊อด คีรีบูน
มีดวงใจหนึ่งดวงจะมอบให้เธอไว้ครอง
เมื่อยามสองเราต้องจากไกล
พาดวงใจเลื่อนลอย
ฝากบทเพลงบรรเลงให้ไว้
เธอโปรดเก็บใจเอาไว้เพื่อรอ
ฝากคำว่าคิดถึง
ให้เธออยู่เสมอ
แม้ไม่ได้เจอฉันก็สุขใจ
หากชีวิตไม่สิ้น
ฉันจะกลับเอารักมาให้
เธอโปรดจำไว้วันที่ฉันรอ
แม้อยู่ห่างไกล
ส่งใจถึงกันบ้าง
อย่าให้อ้างว้างอยู่เดียวดาย
ฉันจะเฝ้ารอ
รอเพื่อพบกันใหม่
วันที่ดวงใจฉันมีเธอ
ดวงใจฉันคิดถึงเธออยู่
เธอโปรดจงรู้ดวงใจว่า
ยังปรารถนาจะกลับมา
เพื่อพบเธอ สุดที่รัก
เธอโปรดส่งใจคิดถึงหน่อย
อย่าให้ฉันคอยใจหงอยเศร้า
จงสร้างรักเราให้มีพลัง
รอการกลับมา
แม้ห่างเพียงกาย
ก็ไม่ห่างใจ
เหมือนรักประสานไว้ตลอดเวลา
ฉันจะรอวัน
วันแห่งรักหวนมา
วันที่เราสัญญาต่อกัน
ดนตรีบรรเลง.....
ดวงใจฉันคิดถึงเธออยู่
เธอโปรดจงรู้ดวงใจว่า
ยังปรารถนาจะกลับมา
เพื่อพบเธอ สุดที่รัก
เธอโปรดส่งใจคิดถึงหน่อย
อย่าให้ฉันคอยใจหงอยเศร้า
จงสร้างรักเรา ให้มีพลัง
รอการกลับมา
มีดวงใจหนึ่งดวงจะมอบให้เธอไว้ครอง
เมื่อยามสองเราต้องจากไกล
พาดวงใจเลื่อนลอย
ฝากบทเพลงบรรเลงให้ไว้
เธอโปรดเก็บใจไว้เพื่อรอ
ฝากคำว่าคิดถึง
ให้เธออยู่เสมอ
แม้ไม่ได้เจอ ฉันก็สุขใจ
หากชีวิตไม่สิ้น
ฉันจะกลับ เอารักมาให้
เธอโปรดจำไว้ วันที่ฉันรอ
เธอโปรด เก็บใจ เอาไว้เพื่อรอ
โฆษณา