18 ต.ค. 2021 เวลา 18:44 • ความคิดเห็น
เราคิดว่า อยู่ที่ตัวเเต่ละบุคคล นิสัยดีในเเบบของเรา อาจไม่ใช่นิสัยดีในเเบบของคนอื่น กลับกัน นิสัยดีในเเบบของคนอื่นก็อาจะไม่ใช่นิสัยดีของเรา สำหรับเรา เราคิดว่า เราไม่สามารถปรับความคิดใครได้ว่าทำยังไงเขาถึงจะมองว่าเรานิสัยดี เราคิดว่าเราทำตัวเองให้ดีในเเบบของเรา เป็นเราที่เป็นเราในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดที่เราพอใจ
โฆษณา