18 ต.ค. 2021 เวลา 18:54 • ไลฟ์สไตล์
มีคำตอบไหม ทำไมเราชอบยุติความสัมพันโดยวิธีบอกอีกคนว่าเรามีคนอื่นๆ เราทำแบบนี้ซ้ำๆ หลายคน พอถึงเวลานึงเราห้จะหาเรื่องเลิก ทั้งที่ทุกคนก้รักเรามาก ?
คำถามนี้ถูกลบ
เสพติดช่วงโปรโมชั่น ชอบการโดนจีบ พอจะเริ่มคบจริงจังตัวเริ่มติดกัน จะเริ่มบอกว่าไม่ใช่ เคยเป็นแบบนี้ค่ะ
โฆษณา