19 ต.ค. 2021 เวลา 01:14 • อาหาร
ร้านนี้เห็นเด่นเป็นสง่าอยู่ริมถนนมีนบุรี เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำซุปเข้มข้น รสชาติมีเอกลักษณ์อีกหนึ่งร้านที่แจนคิดว่าไม่เหมือนใคร ชื่อร้าน #ก๋วยเตี๋ยวเรือแม่สีนวล สาขามีนบุรี-ถนนมีนพัฒนา อยู่ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ข้างร้านมีที่จอดรถได้หลายคัน
ก๋วยเตี๋ยวเรือแม่สีนวล
เปิดเมนูกำลังจะสั่ง เออ...กลิ่นอะไรลอยมา เอ่ย!! กลิ่นกากหมูและกระเทียมเจียวหอมมาก นั่งไปดมกลิ่นไป เรียกน้ำย่อยได้ดีมาก 555 ในร้านมีโต๊ะให้นั่งเยอะนะ ไม่แออัด มีพนักงานบริการหลายคนเลยหละ สั่งแป๊บเดียวก็ได้ของเลย แต่ที่ขาดไม่ได้ กากหมูค่ะ!!! ทุกคน!!! แจนนี้…รีบเดินไปหยิบเลย 5555 และก็ ไม่ผิดหวังจริงๆ กลิ่นหอมมาก หยิบมาพร้อมผักสด คือ...พร้อมมากอะบอกเลย
กากหมู-ผักสด
รอบนี้แจนสั่ง #ก๋วยเตี๋ยวเรือหมูสไลด์ รอบนี้แจนสั่งเป็นเส้นหมี่น้ำ แต่ร้านนี้ให้มาเป็นแบบน้ำขลุกขลิก มีการปรุงรสมาในชาม รสชาติอร่อย ไม่ต้องปรุงเพิ่มเลย และที่ต้องชมคือ หมูสไลด์นุ่มมากๆๆๆ คือ...เอาตะเกียวคีบหมูสไลด์เข้าปากคำแรก แจนนั่งยิ้มเลยอะ คือ...มันบอกอารมณ์ตอนกินไม่ถูก 5555 สรุปคือมันอร่อย อยากให้เพื่อนได้ลองมาชิมด
ก๋วยเตี๋ยวเรือหมูสไลด์
อีกอย่างเป็น #ก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อไฟหมู มาแบบ..หม้อทองเหลืองพร้อมแท่นจุดไฟ อยากซดน้ำร้อนๆ อิอิ ไม่พูดถึงรสชาติไม่ได้เลย น้ำซุปร้านนี้เข้มขนมาก หอมพริกคั่วหอมเตะจมูก คำแรกก็รู้เรื่องเลย อร่อยแน่ๆ พอได้ตักหมูมาชิมดู เอ่ย! หมูนุ่มมาก มาพร้อมเครื่องใน ตับหมู รสชาติอร่อยกลมกล่อม ยิ่งกินตอนร้อนๆ นะ อื้อฮื้ออออ ฟินเวอร์
ก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อไฟหมู
ภายในร้านสะอาดมาก เปิดที่หยิบช้อนออกมา ยิ้มเลย ช้อนอยู่ในซองพลาสติก ตะเกียบก็เช่นกัน น้ำใช้ตอกหิ้วแทนพลาสติก รักษ์โลกไปในตัว นั่งห่างกันสบายๆ
ร้านตั้งอยู่ : ถนนมีนพัฒนา กรุงเทพฯ
เปิดร้านทุกวัน เวลา : 9.00 -18.00 น.
โทรติดต่อ : 0956942498
หน้าร้าน
หรือจะแนะนำร้านอร่อยใกล้บ้านคุณมาได้ที่ #แวะกินข้างถนน
ติดตามและให้กำลังใจเราได้ตามลิงค์ข้างล่างนี้ :
เว็บพันทิป : https://pantip.com/profile/1868191#topics
บล๊อกดิด : https://www.blockdit.com/waekin
โฆษณา