19 ต.ค. 2021 เวลา 03:45 • ความคิดเห็น
ควรสังเกตุก่อนนะครับ ว่าคู่สนทนาของเราเป็นคนแบบไหน ลักษณะยังไง
จากการพูดคุยคร่าวๆ ในกรณีเพิ่งรู้จักกัน
แต่ถ้าเป๋นคนที่รู้จักกันดี ก็คงจะไม่ยาก เพราะทั้งสองกรณี ถ้าเราอยากให้เขาคุยกับเรา เราควรคุยในเรื่องที่เขาชอบครับ จะได้คุยกับเราได้นานๆ หรือถ้าเพิ่งรู้จักกัน ก็ให้พูดชมในสิ่งต่างๆ ที่คุณสังเกตุได้จากตัวเขา เช่น วันนี้ดูหน้าคุณดูมีออร่าจังเลย หรือ ผมว่าท่าทางคุณเป็นคนใจดีนะครับ
เพราะคงไม่มีใครที่ไม่ชอบคำชมหรอกนะครับ แต่จะชมใครก็ขอให้มีความจริงใจด้วย ก็จะดี อย่าให้ FAKE จนเกินไปนะครับ จะกลายเป็นเขาจะมองว่าเราโครตหลอกลวง
โฆษณา