19 ต.ค. 2021 เวลา 04:51 • บันเทิง
รบกวนถาม วิธีเปลี่ยน บุคคลเป็นเพจ ทำอย่างไรคะ เมื่อมีผู้ติดตามครบ 100 ได้แล้ว พอดีอยากลงคลิปค่ะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
วิธีเปลี่ยนบัญชีบุคคลเป็นเพจ ทำอย่างไร?
การโอนข้อมูลที่เคยสร้างขึ้นของบุคคลไปเพจ มีแนวทางดังนี้นะคะ
หากเราต้องการโอนข้อมูลของเราไปยัง เพจ เราสามารถไปที่หน้า ผู้ใช้งาน > สร้างเพจ > โอนข้อมูลบุคคลไปยังเพจ หลังจากนั้น โพสต์ทั้งหมด ผู้ติดตามของเรา ชื่อของเรา คอมเมนต์ของเรา จะถูกโอนไปยัง เพจ ที่เราสร้างขึ้น โดยระบบจะลบข้อมูลของเก่าของบุคคลทั้งหมด ส่วนผู้ที่เราติดตามจะยังคงอยู่กับตัวบุคคลค่ะ
3
สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.blockdit.com/faqs#page ค่ะ
โฆษณา