19 ต.ค. 2021 เวลา 11:40 • ความคิดเห็น
สำหรับเรา เราคิดว่าทั้งใช่เเละไม่ใช่ บางทีไม่ว่าอยู่ไกลเเค่ไหนก็ยังรักกันได้ เพราะเรายึดมั่นในความรักมากๆ เเต่ในบางทีก็เเพ้ให้กับระยะทางเพราะอาจจะมีใครสักคนเข้ามาในช่วงที่เหงา
เข้ามาสร้างความสัมพันธ์กับเราเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในตอนที่มีช่องว่างในความสัมพันธ์จนรักเเท้ก็เเพ้ให้กับระยะทาง เราคิดว่ารักเเท้จะเเพ้ให้กับระยะทางไหม อยู่ที่ความสัมพันธ์ ความเหนียวเเน่ในความสัมพันธ์ ความรู้สึกของคนสองคนที่
เหนียวเเน่นเเละมั่นใจกับความรักความสัมพันธ์ของทั้งคู่
โฆษณา