20 ต.ค. 2021 เวลา 01:08 • ปรัชญา
EP.2 พลังงานความรักเปลี่ยนชีวิตคุณ
ได้จริงไหม?
 
ความรักมีพลังงานมหาศาลมาก
ทำให้คุณมีความสุขทุกลมหายใจ
8
ภาพจาก Pixabay.com
ทำให้คุณ​รู้ว่ายิ่งทำให้รัก
รักเธอมากขึ้นทุกวัน​
4
รักที่ไม่มีเงื่อนไขใดใด
แต่ยังไงก็ยังรัก
4
พลังงาน​ความรักนี้ยังคงไหล
ไปกับความรู้สึก
ทั้งที่รู้ตัว และไม่รู้ตัว
4
คุณค่าของชีวิต​คน ๆ นึง
เป็นสิ่งที่เปราะบาง​เหลือเกิน​
อย่าล้อเล่น​กับหัวใจและ​ความรู้สึก​
4
จงเลือกให้สิ่งที่มีคุณค่า​
กับคนที่เห็นคุณค่า​ของคุณจริง ๆ
4
ถ้าเรายังให้คุณค่านี้กับคนที่เฟค ๆ
คุณ​ค่าของคุณก็จะเฟค ๆ ไปด้วย
4
ชีวิต​ของเราไม่จำเป็นต้องเสียเวลา
กับคนที่ยังเข้าไม่ถึงคุณ​ค่าของชีวิต
​ของคุณ
3
ถึงตอนนี้​คุณ​ต้องกับมาถามตัวเอง​
พื้นที่นี้ที่คุณกำลัง​ยืนอยู่
คุณมีความสุข​กับตัวเอง​อยู่หรือเปล่า?
ถ้ามีความสุขก็ไปต่อค่ะ
4
กลับมาเพิ่มพลังงาน​ความรัก​
ให้กับตัวเอง​ เพิ่มสิ่งดีดี ให้กับชีวิต​ของคุณ
4
กลับมาโฟกัสสิ่งที่คุณอยากได้ และ
เขาคนนี้คือคนที่ใช่ของคุณ
4
เชื่อว่าพลังแห่งรัก คือ...
พลัง Butterfly Effect
ืทฤษฎี​ปีกผีเสื้อ
4
เมื่อใดที่เรามีความรักอยู่เต็มหัวใจ
เมื่อนั้นเราจะมี​พลังงาน​มหาศาล​
4
จริง ๆ แล้ว ความรักเป็นดั่งผีเสื้อ
เมื่อใดที่เราวิ่งตาม ผีเสื้อก็ยิ่งบินหนี
4
เมื่อใดที่ความรักของคุณเต็มหัวใจ
คุณไม่ต้องวิ่งไล่ล่าผีเสื้อเลย
4
ภาพจาก Pixabay.com
เพราะผีเสื้อทุกตัวจะพากันมาบิน
มาดอมดมความรักที่แน่นในอก
เต็มท้องคุณเลยจ้า
3
เพียงคุณ​จัดการกับความคิด
ของตัวเอง​เท่านั้น​
รู้ความต้องการ​ของตัวเอง​ให้ชัด
4
กลับมาจัดการ​พลังงาน​ความรัก​
ให้เป็นทิศทาง​เดียวกับที่เราต้องการ​
4
พลังงาน​ความรัก
ถ้าไปในทิศทาง​ลบ
ชีวิต​เราจะลบไปด้วย
4
ถ้าไปในทิศทางที่บวก
ชีวิตของเรายิ่งบวกทวีคูณ
4
เราจะต้องจัดการ​พลังงาน​ความรัก​
ให้ไปตามทิศทาง​ในสิ่งที่เราต้องการ​
เราจะใช้พลังงาน​ความรัก​มหาศาล​
ได้อย่างคุ้มค่า​ที่สุด​
4
คุณ​ค่าของความรัก
ไม่ได้​ขึ้นอยู่กับ​ว่ามันสมหวัง​รึเปล่า
4
เมื่อคุณ​ค่าความรักนี้ทำให้
เรามีชีวิต​ที่เจริญ​เติบโต​ขึ้น
4
เป็นพลังที่ทำให้คุณกล้า
เปลี่ยนแปลง​ตัวเอง​
แบบที่ไม่เคยทำมาก่อน
4
เป็นอะไรที่ตื่นเต้น
​และท้าทายมาก ๆ
4
ทำให้คุณ....
​พบคำตอบในชีวิต​
พบความหมาย​ให้กับตัวเอง​
5
พบพลังที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ
และสร้างคุณค่าให้กับตัวเอง
ส่งมอบพลังนี้ให้กับทุกคนบนโลกใบ​นี้​ได้
4
สิ่ง​นี้คือความรักมหาศาล
ทรงคุณค่า​และคุณ​คู่ควร​ที่สุด
4
ส่งมอบพลังงาน​ความรัก​มหาศาล​นี้
เป็นพ​ลัง​งาน​บวก ๆ ให้คุณได้ก้าวเดินต่อไป
ค้นพบ​ความหมาย​ในชีวิต​ของ​คุณ​มากขึ้น
4
เพราะเมื่อใดที่เรามีความรักอยู่เต็มหัวใจ
เราจะมีพลังทำทุกสิ่งทุกอย่างได้แบบมหัศจรรย์
4
บทสรุป​คือ คุณ​เลือกได้
4
ความรักจะกำหนดทิศทาง​ในชีวิตของคุณ
5
คุณ​เท่านั้น​เป็นผู้​เลือก
"คุณ​เลือกและลิขิต​ชีวิต​คุนได้
4
เมื่อคุณ​เจอความรักมหาศาล​นี้​แล้ว
โอบกอด​ให้แน่นนะคะ
4
เพราะนับจาก​วินา​ทีนี้​ไป​
ชีวิตคุณ​เปลี่ยน​ไปตลอดกาล
4
ขอบคุณทุกการติดตาม
และแชร์แบ่งปันนะคะ
ฝากติดตามเพจ
Today is The best วันนี้ดีที่สุดค่ะ 🙏🤘😘
4
โฆษณา