19 ต.ค. 2021 เวลา 15:20 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
หลังจากห่างหายไปนาน แต่มาในช่วงนี้คงไม่นำมาพูดถึงไม่ได้
ใช่ครับ squid game 🦑
รีวิวที่ 1 (รีวิวนี้ไม่มีสปอยล์)
ซีรีส์ Original Netflix แนวเกมรอดชีวิตจากประเทศเกาหลี ที่ขึ้นอันดับหนึ่งของ Netflix ไปทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทย ที่มีดีมากกว่าการพลีชีพเพื่อเงินรางวัล
Squid game 1.0
ความรู้สึกหลังได้ดูนะครับบอกได้ว่าเป็นซีรี่ย์ที่เรียกได้ว่าดูสนุก ดูเพลินมาก ใครก็ตามที่กะจะดูแค่ตอนสองตอนเเล้วขอนอนก่อนมาดูต่อวันพรุ่งนี้ผมบอกตรงนี้เลยครับ ถึงเช้าเเน่นอน! ด้วยเนื้อเรื่องที่ไม่ได้หาดูง่ายๆจากซีรี่ย์เกาหลี และความน่าติดตามของเรื่องราวที่ซ่อนเร้นไว้ รวมถึงความตื่นเต้นเเละเชียร์ตัวละครหลายๆตัวในเรื่องให้พิชิตเงินรางวัลได้ และในงานภาพ งานรายละเอียดเองก็ทำออกมาได้ดีมากๆ(ผมจะมาลงรายละเอียดว่ามันละเอียดอย่างไรในโพสต์ถัดไป) ฉาก แสง สี เสียง พร๊อป ทุกอย่าง
แต่ในขณะเดียวกันตัวเนื้องเรื่องบางส่วนก็มีหลายจุดทีเดียวที่น่าฉงนและยังติดค้างหรือทำให้เราไม่พอใจบ้าง ก็ทำให้คิดว่าหรือว่าจะมีต่อ
แต่ผมว่าโดยรวมๆแล้วผมให้คะเเนน
8/10
จากที่ผมดูเเล้วผมติดฟีลเรื่องราวเเบบนี้อยากหาหนังเอาชีวิตรอด เกมเอาชีวิตรอดดูต่อ แค่นี้ผมถือว่าซีรี่ย์ทำได้ดูง่ายดูเพลินและน่าติดตามบวกกับพล๊อตสวยงานเนี๊ยบ ส่วนสองคะแนนที่หักไปนั้นก็คงเป็นตัวบางฉากนั้นเดาได้ง่ายจนเกินไป บางเรื่องไม่make sense และเเน่นอนครับ ตอนจบ!
ฝากติดตามเราในช่องทางอื่นๆ
Facebook: Ruseuk - รู้สึก
โฆษณา