19 ต.ค. 2021 เวลา 15:55 • ความคิดเห็น
คำถามยอดฮิต อะไรคือความสุข เกิดมาทำไม อะไรคือความหมายของการประสบความสำเร็จ ความรักคืออะไร เงินทำให้มีความสุขจริงมั้ย มองโลกแบบไหน ใครเป็นคนกำหนดมองรวมๆแล้วทำให้เห็นว่า พวกเรากำลังสับสนกับชีวิต ?
คำถามนี้ถูกลบ
1)อะไรคือความสุข?
การได้กินของที่ชอบำด้ซื้อของที่ชอบได้ใช้ชีวิตในเเบบที่ชอบ
2)เกิดมาทำไม?
เราคิดว่าเราเกิดมาเพื่อใช้เวลาทั้งทุกข์และสุข
3)อะไรคือความหมายของการประสบความสำเร็จ?
สำหรับเราความประสบความสำเร็จของเราคือการที่เราพอใจกับชีวิตของเราเเล้ว(ซึ่งเราก็ยังไม่)
4)ความรักคืออะไร?
สำหรับเราก็มีรักหลายเเบบ รักเเบบพ่อเเม่ รักเเบบเพื่อน รักเเบบคนรักที่ไม่ต้องการครอบครอง
เเละรักเเบบคนรักที่อยากมีเขาในชีวิตก็ด้วย
4)เงินทำให้มีความสุขจริงมั้ย?
สำหรับเราจริงเพราะเงินสามารถซื้อความสุขได้เพราะสิ่งที่เราต้องการก็ต้องใช้เงิน
5)มองโลกเเบบไหน?
มองโลกเเบบปกติในเเบบของเรา ดีบ้างไม่ดีบ้างอยู่ที่จะเจอคนเเบบไหน บางที่ก็ทำไมโลกใจร้ายกับเราจัง
6)ใครเป็นคนกำหนด?
ตัวเราเอง
1
7)มองรวมๆเเล้วทำให้เราเห็นว่าพวกเรากำลังสับสนในชีวิตตัวเอง?
ไม่เเละใช่เพราะบางทีเราก็สับสนในชีวิตของตัวเองบางทีเราก็เข้าใจตัวเองหรือสับสนเเต่สุดท้ายก็เข้าใจในตัวเองก็มี
โฆษณา