20 ต.ค. 2021 เวลา 07:00 • ธุรกิจ
"Brickwhale - บริคเวล คอนสตรัคชั่น" 🏠แบรนด์ที่มีประสบการณ์ในวงการรับสร้างบ้านมายาวนานกว่า 20 ปี โดยมีวัตถุประสงค์ที่อยากจะสร้างบ้านที่ดี และมีมาตรฐานให้แก่ลูกค้าที่ได้ให้ความไว้วางใจ และเพื่อให้ลูกค้าได้มีความสุขกับบ้านที่ได้เลือกสร้าง ภายใต้วิสัยทัศน์ที่ว่า "Your Home, Our Pride" เพราะบ้านของท่านคือความภาคภูมิใจของเรา ด้วยประสบการณ์ในการสร้างบ้านที่มีพร้อมทั้งทีมวิศวกรและสถาปนิกมากประสบการณ์ 🥰
✨Concept Mascot ได้มีโลโก้แบรนด์เป็นปลาวาฬสีส้ม ภาพลักษณ์ และ CI ของแบรนด์ค่อนข้างชัดเจน และเป็นที่จดจำอยู่แล้ว แต่อยากมี Mascot มาช่วยเติมเต็มสร้างแบรนด์ให้แข็งแรงมากขึ้น เพื่อใช้พูดแทนบริการของแบรนด์ ให้ดูเบาลง น่าจับต้องมากขึ้น และดูเป็นมิตรกับลูกค้าได้โดยง่าย สร้างการจดจำให้กับแบรนด์โดยการออกแบบเป็นตัวปลาวาฬสีส้มที่ดูเป็นจุดเด่น🐳 เสริมสร้างอิทธิพลด้านความจำให้มาสคอตมีผลต่อสมองผ่านสายตาการมองเห็น จนออกมาเป็นตัวปลาวาฬสีส้มที่ดูน่ารัก และโดดเด่น ทางแบรนด์ได้เลือกแบบ B มาต่อยอด
ทีม ChatStick ได้สื่อสารความเป็นตัวตนของแบรนด์ผ่านลายเส้น โทนสี รูปร่าง ดูแข็งแรง แต่ก็อ่อนโยนให้ทุกอย่างนี้สมดุลไปด้วยกัน ตัวปลาวาฬเลือกออกแบบสัดส่วนให้เป็น SD หัวโต ตัวเล็ก กลม ๆ ปุ๊กลุกให้ดูน่ารัก หน้าตาจริงใจดูเป็นมิตร อ่อนโยน น่าเข้าหา ใช้เทคนิคตัดเส้นสีให้งานมีเอกลักษณ์ดูพิเศษ และขาดไม่ได้ที่จะนำ CI ของแบรนด์มาใช้เป็นสีหลักของตัวปลาวาฬให้เกิดภาพจำได้ ทุกอย่างนี้ดูเข้ากันได้เป็นอย่างดี และน่ารักสุด ๆ มีมาสคอตที่เด่นชัดขนาดนี้แล้ว ในเรื่องการใส่โลโก้ที่มาสคอตนั้น เราสามารถเลือกที่จะใส่ หรือไม่ใส่ก็ได้ทั้งนั้น อยู่ที่ความต้องการของทางแบรนด์เลยค่ะ🧡
🌈Mascot ตัวนี้สามารถใช้พูดแทนบริการของแบรนด์ ช่วยเสริมความเป็นมิตร สร้างการจดจำให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องเสียเงินจ้างพรีเซนเตอร์ ไม่มีวันหมดสัญญา สามารถต่อยอดได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Mascot แสตนดี้โชว์, ของที่ระลึก, Sticker LINE, ทำการตลาดออนไลน์ ถือว่าเป็นการลงทุนครั้งเดียวที่คุ้มค่ามาก ๆ ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายช่องทางเลยค่ะ🤩
💙ปรึกษาทีมงานของเรา💙
📱Tel : 0840104252 📱0947805680
สายด่วนออฟฟิศ : 034-900-165 , 02-297-0811 (จันทร์-ศุกร์)
┏━━━━━━━━━┓
📲 LINE: @chatstick
┗━━━━━━━━━┛
หรือคลิ๊ก https://goo.gl/KuzCpM
🎉ชมผลงานเราได้ที่ https://lnkd.in/gT2npuW
โฆษณา