20 ต.ค. 2021 เวลา 06:25 • หนังสือ
- Mistake -
เหมือนเดิม คำพูดที่โกหกออกจากปากคนๆนึง
เหมือนเดิม ที่เราต้องแกล้งไม่รับรู้และให้อภัยกับการกระทำที่เราไม่สมควรได้รับ
เหมือนเดิม ที่เรายังคงวนอยู่กับความเสียใจที่ไม่รู้จบ และ มันยังคงเหมือนเดิม
ที่เราต้องเสียน้ำตาให้กับมัน.
ใช่ ทุกอย่างเหมือนเดิมและ
มันคือความผิดพลาด
มันไม่ใช่ความผิดพลาดของเขา
แต่มันคือความผิดพลาดที่ตัวเรา
รับรู้ เข้าใจ แต่เราเลือกที่จะอยู่
เลือก ที่จะให้ตัวเราทรมานกับคนที่มอบสิ่งแย่ๆ
ให้กับเรา. ( พอหรือยัง ออกมาไหม ? )
การโกหกเป็นเรื่องที่ใครๆก็บอกว่า
ทำเพื่อ คนๆนั้น แต่เชื่อผมเถอะ
เขาทำเพื่อตัวเขาเอง ทำเพื่อให้ตัวเอง
รู้สึกผิดน้อยที่สุด ในเรื่องที่ไม่ถูกต้อง
และการกระทำแบบนี้ มันคือ คนเห็นแก่ตัว
ออกมาเถอะ มันได้น่ากลัวหรอกนะ : -)
เราเลือกได้ เราเลือกคนที่ดีในคู่ชีวิตเราได้
โฆษณา