20 ต.ค. 2021 เวลา 06:56 • ธุรกิจ
เมื่อไหร่คนที่ไม่มีอะไรจะประสบความสำเร็จด้านการเงินสักที ?
คำถามนี้ถูกลบ
☺️ก่อนอื่นเลย👉 ต้องดูตัวเองก่อนค่ะว่า👀🤔
ประกอบอาชีพอะไร?
มีรายได้เท่าไหร่ต่อเดือน?
มีรายจ่ายเท่าไหร่ต่อเดือน? รายจ่ายที่ว่า มีทั้งรายจ่ายที่จำเป็นกับรายจ่ายที่เกินความจำเป็น
หลักง่ายๆที่เรานำมาใช้ก็คือ การทำบัญชีรายรับรายจ่ายนั่นเองค่ะ 👉อย่าขี้เกียจทำนะคะตราบใดที่ยังเก็บเงินไม่ได้ ทำไปสักระยะ ก็จะเริ่มมีเงินเก็บไปเรื่อยๆ จนมีเงินเก็บเป็นก้อน
🤔ทีนี้ล่ะ!!เราสนใจอยากทำอะไรที่มีรายได้เสริมจากงานหลัก หรือสนใจอยากทำกิจการเป็นของตัวเอง ก็เริ่มต้นศึกษาและใช้เงินก้อนนี่แหล่ะมาลงทุนทำกิจการของตัวเอง การเงินอาจจะไม่พอก็กู้ธนาคารได้ และวางแผนการส่งคืนให้ดี
 
💵💷คนที่ประสบความสำเร็จด้านการเงิน คือคนที่มีวินัย กล้าลงทุน กล้าเสี่ยง รู้จักวางแผนการเงินอย่างเป็นระบบ
 
🤷แต่ถ้าเรามีต้นทุนไม่เท่าคนอื่นล่ะ!!!
👉 เรายิ่งต้องมีความขยัน อดทน รู้จักเก็บออม และศึกษาพัฒนาตัวเองให้มีความรู้ ทักษะ และนำไปต่อยอดในการหาเงินต่อไปค่ะ
เมื่อก่อนเราเริ่มจากศูนย์ ๐ ไม่มีอะไรเลย เราใช้วิธีที่กล่าวมา จนเราประสบความเร็จด้านการเงินจนทุกวันนี้☺️☺️
สู้ๆ✌️✌️นะคะสักวันต้องเป็นวันของคุณค่ะ☺️
โฆษณา