20 ต.ค. 2021 เวลา 09:29 • ความงาม
นี่ยาสระผม หรือ ยาปลูกผมกันแน่😲
รีวิวยาสระผมที่ทำจากว่านหางจระเข้🥰
photo by me
เปิ้ลเป็นคนที่ชอบเปลี่ยนสีผมบ่อยมากตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงปัจจุบันนี้ และ เป็นคนที่มีนิสัยสระผมทุกวันแถมเวลาออกงานชอบใส่เจลด้วยอย่างเยอะ
ทำสีจัดเต็ม
ปัญหาทีตามมา ก็คือ
ผมแห้ง
หนังหัวแห้ง
ผมร่วงมากขึ้นเวลาสระ
เป็นสิวตามขอบแนวผม อันนี้คาดว่าแพ้น้ำหอม หรือ น้ำยาโกรกผมแน่ ๆ
แต่จะให้เลิกโกรกผมก็คงไม่ได้เพราะผมขาวเริ่มขึ้นแล้ว อีกอย่างถ้าผมน้อยคงจะดูสูงวัย ไม่ได้เลยข้อนี้ เพราะอิชั้นมีแฟนเด็ก ต้องรักษาภาพลักษณ์ นิสสสสนุง
ภาพจากในห้องน้ำเค้าเอง
โดยพื้นฐานก็เป็นคนชอบหาผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสมุนไพรไทยมาใช้สลับกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้อยู่แล้ว เพราะสมัยทำงานเป็น Beauty Consult ได้เรียนรู้ว่าการสลับผลิตภัณฑ์ที่ใช้จะทำให้กระตุ้นร่างกายให้ได้ผลลัพท์มากขึ้นจากผลิตภัณฑ์เหล่านี้
บังเอิญได้ไปเจอยาสระผมที่ทำจากว่านหางจระเข้ ที่เลือกอันนี้เพราะเป็นฟนคลับว่านหางจระเข้อยู่แล้ว สมัยเด็ก ๆ ชอบเอาว่านหางจระเข้เอามาใช้ประทินผิวและปกติชอบกินน้ำว่านหางจระเข้อยู่แล้วด้วย อย่างที่เคยเขียนบทความไป
เวลาใช้ ตอนที่กดแชมพูมาดมครั้งแรกได้กลิ่นอ่อน ๆ แบบธรรมชาติ ไม่หอมฟู่ฟ่า มีฟองเล็กน้อย เปิ้ลใช้เป็นประจำทุกวัน สระบ่อยมากกกกกกก บอกเลย เพราะชอบสระผมอยู่แล้วเป็นทุน สรุปสิ่งที่ได้คือ ผมพองตัว ที่พูดแบบนี้เพราะ ผมขึ้นเยอะมากกตอนนี้ จนช่างผมประจำทักเลยว่าลูกผมเธอเยอะจัง นี่เลยแอบคิดว่า ต้องหยุดใช้มั๊ยเนี่ย
ส่วนผสมหลักของแชมพูคือว่านหางจระเข้ แถมเค้าสกัดสดไม่มีเคมีใดเจือปน
เนื้อแชมพูมีสีใส ไม่เหนียวมากไป ไม่เหลวมากไป
พูดมาถึงตรงนี้ หลายคนคงอยากรู้ว่าแชมพูของอะไร ชิมิ
แชมพูที่ใช้เป็นแชมพูของ Dr. Poppy และผลิตภัณฑ์ของเค้าได้รับรางวัลของกรมการแพทย์ด้วยนะจะบอกให้ ไม่ใช่ไก่กาอลาเร่เด้อคร่า
ภาพจากเพจ: https://www.facebook.com/drpoppybyannahouse/
เพื่อนคนไหนสนใจเปิ้ลจะทิ้งลิงก์ไว้ให้นะคะ
ติอต่อ Line OA:https://lin.ee/RykE1Yd
ภาพปรับแต่ง canva
ประวัติผู้เขียน
ป้าเปิ้ลคนงาม อดีตสาวเฟี้ยตเมืองกรุงบินสู่ซิดนีย์
มาเป็นครูสอนบิวตี้ (#ครูเปิ้ลซิดนีย์) ช่ำชองการต่อขนตา
มีหลัวเป็นเชฟขนมหวาน (เชฟมิ้ง กินกะกู๋)
รักการกิน อินการวาด สะสมประสบการณ์ชิมไปทั่ว
ปัจจุบันเป็น blogger และ นักวาด
YouTube channel
❤️ชีวิตติดเล่า Tellerholic with PLe ( Sydney beauty delicious)
ป้าเปื้ลคนงาม
โฆษณา