20 ต.ค. 2021 เวลา 12:10 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
ช๊อคกับข่าวแหละ​ แต่ด้วยความที่มาดามผ่านอะไรมาเยอะในชีวิต​ ก็ไม่ได้รู้สึกว่าคนไหนเลว​ หรือต้องด่าทอใคร​ ทุกคนมีปัญหา​ มีปม​ มีเรื่องราวเป็นของตัวเอง​ ทุกคนต่างก็ต้องเจอเรื่องราวที่ไม่คาดคิด​ และการตัดสินใจของใครสักคน... มีผลกระทบต่อใครอีกคนเสมอ... ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี... ไม่ว่าจะรุนแรงแค่ไหน...
แต่ละครดี... ก็คือละครดี... แม้จะมีเรื่องราวส่วนตัวของนักแสดงคนไหน... แต่เราต้องไม่มองข้ามว่า... ละครเรื่องหนึ่งก็เกิดมาจากผู้คนมากมาย... และเราก็ต้องยอมรับว่าละครมันดีจริงๆ​ ปราณีตจริงๆ​ มีข้อความที่ดีงาม​ มีการบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ​ โดยเฉพาะผู้ป่วยจิตเวชได้ดีจริงๆ... และการแสดงนั้นดีจริงๆ​ มีหลายซีนที่ต้องโอ้โหในการแสดง​ ทั้งกับตัวคิมซอนโฮเอง​ และนักแสดงคนอื่นๆ
หวังว่าเราจะไม่มองเห็นละครที่ดีมากๆ​ เรื่องนี้เปลี่ยนไปเพราะอะไรอย่างอื่น​ และกับคนที่กำลังคิดจะดูหรือไม่ดูแต่มาสะดุดเพราะข่าวนี้​ ก็อยากให้ลองเปิดใจดูมันสักหน่อยเนอะคะ...
ส่วนซอนโฮเอง... การเดินทางของชีวิต​คนเราบางทีมันก็แปลก​ ขวนขวายแทบตาย​ พยายามมาทั้งชีวิตไม่สำเร็จจริงๆ​ สักที​ จนอยู่มาวันหนึ่งได้มาถึงจุดที่ใฝ่ฝัน​ แต่แล้วอดีตที่ไม่สมบูรณ์ก็ตามกลับมากระชากให้ต้องกลับมาเผชิญความจริงของปัญหาที่เคยวิ่งหนี... ก็ได้แต่หวังว่าเขาจะได้เรียนรู้และเติบโต​ ได้ใช้เวลานี้ค้นหาสิ่งที่มีคุณค่าในชีวิตจริงๆ​ เจอ​​ และแม้จะกลับมาทำงานอยู่ในจุดที่เคยอยู่ได้ยาก​ ก็ขอให้ได้เจอสิ่งที่เหมาะสมกับเขาในเวลาที่เหมาะสม​และเป็นสุข​ ใจจริงอยากเห็นผลงานอีกแหละ​ เพราะความสามารถด้านการแสดงของเขานั้น... แอบเสียดายหากต้องถูกโยนทิ้งไป...
ส่วนอดีตคนรักที่เป็นคู่กรณี​ ก็ได้แต่หวังว่าเธอเองจะได้เจอกับความสงบสุขในชีวิต​ และสามารถให้อภัยคนที่เคยทำให้เธอเจ็บปวดได้... ไม่ใช่เพื่อคนอื่น... แต่เพื่อความร่มเย็นใจของเธอเอง... แล้วให้เธอได้เจอคนรักที่จะดูแลสนับสนุนเธอด้วยความรักที่อ่อนโยนไปจนแก่เฒ่า...
"เราทุกคนต่างก็เจอเรื่องที่ไม่คาดคิดในชีวิตทั้งนั้น​ อย่างตอนนี้​ ถึงจะใช้ร่มยังไงก็เปียกอยู่ดี​ เวลาแบบนี้ก็แค่​ 'โธ่เอ๊ย... ไม่รู้แล้ว แล้วก็ตากฝนไปก็พอ"
จากบทพูดของฮงดูชิก หรือหัวหน้าฮง
Hometown Cha-Cha-Cha EP5
โฆษณา