20 ต.ค. 2021 เวลา 12:20 • ความคิดเห็น
ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ปวช.ในสถาบันแห่งหนึ่ง ผมกับเธอคนนั้นอยู่ห้องเรีบนติดกัน ผมแค่คืดว่าจะรู้จักเธอคนนั้นได้ยังไง จนวันหนึ่ง โรงเรียนจัดกิจกรรมบางอย่างให้นักเรียนมีความคุ้นเคยกัน แล้วผมก็ได้จับคู่กับเธอ ผมดีใจมาก หลังจากคุยกัน เราก็เริ่มสนิทกัน หลังเลิกเรียนกลับบ้าน ก็โทรศัพท์คุยกันตลอดจนที่บ้านผมเริ่มแซวว่า คุยกับแฟนเหรอ
จากนั้นก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น ทุกวันหยุดเราจะออกไปเที่ยวด้วยกันตามที่ๆ เธออยากไป พอกลับมาบ้านก็ยังโทรศัพท์คุยกันอีก กว่าจะรู้ตัวผมก็ตกหลุมรักไปแล้วหมดใจ
เสียตรงที่ผมไม่เคยบอกความในใจกับเธอเลย เรายังคงเป็นเพื่อนที่รู้ใจกันทุกอย่าง เราคบกันมายาวนานจนกระทั่งวันนึง เธอขอเลิกยุ่งเกี่ยวกับผมอีกแต่ไม่เคยบอกเหตุผล แต่ผมรู้ครับว่าเพราะอะไร เพราะผมไม่เคยบอกว่ารักเธอเลย
ฝากไว้ให้คิดครับ ก่อนที่คุณจะเสียคนที่รักไปแบบไม่มีวันกลับอย่างผม
โฆษณา